Bong da

Tây Ban Nha

"Bắn" là phải nhanh như Torres

Cập nhật: 29/01/2015 09:57 | 0

Tiền đạo Fernando Torres đã có 3 bàn thắng kể từ khi trở lại Atletico Madrid, đáng chú ý cả 3 pha lập công của El Nino đều diễn ra khi hiệp đấu chưa trôi qua chưa đầy 50 giây.


"Bắn" là phải nhanh như Torres
Bỏ qua những ngày tháng đen tối tại Chelsea và một phần nào đó là AC Milan, Fernando Torres đang cho thấy sự hồi sinh của mình khi trở lại khoác áo Atletico Madrid hồi đầu tháng 1 vừa qua.

Ở trận đấu với Barcelona tối qua trong khuôn khổ tứ kết lượt về cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, đón đường chuyền nhanh của đồng đội, Torres sau cú quặt bóng điệu nghệ loại bỏ người đồng đội cũ trong màu áo Liverpool - Javier Mascherano đã tung ra cú sút hiểm hóc, bóng đi căng và găm thẳng vào góc xa mở tỷ số trận đấu. Khi đó, đồng hồ mới bước sang giây thứ 40.

Pha dứt điểm mở tỷ số của Torres vào lưới Ter Stegen ở giây thứ 50

Đó là bàn thắng thứ 3 của chân sút người Tây Ban Nha cho đội chủ sân Vicente Calderon sau 5 trận được đá chính. Đáng chú ý, cả 3 pha lập công của anh đều đến khi tiếng còi bắt đầu hiệp đấu chưa bước qua giây thứ 50, con số thống kê vô cùng thuyết phục và xứng đáng là kỷ lục mới trong sự nghiệp.

Hai pha làm bàn trước đó của Torres đều đến ở trận derby thành Madrid với Real tại lượt về vòng 1/8 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha trên sân Bernabeu. Bàn thắng đầu tiên đến từ giây thứ 49 của hiệp 1, Torres rất nhanh chóng mở tỷ số bằng cú dứt điểm hạ gục Keylo Navas từ đường chuyền như đặt của Antoine Greizmann. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, sau khi trọng tài nổi còi cho phép hiệp đấu bắt đầu, El Nino cũng chỉ cần 35 giây để hoàn tất cú đúp qua đó giúp đội nhà có trận hòa 2-2 và ghi tên mình vào tứ kết.

VIDEO: Cú đúp bàn thắng ở đầu 2 hiệp đấu với Real Madrid





Nếu đem so sánh con số 45 bàn thắng sau 172 trận ra sân tại Chelsea, rõ ràng Torres đang cho thấy sự hồi sinh của mình khi trở về với đội bóng thời niên thiếu. Bản năng ghi bàn của chân sút 30 tuổi đã và đang trở lại khi có 3 bàn thắng sau 6 trận ra sân (5 chính thức, 1 vào sân từ băng ghế dự bị). 


(báo bóng đá)