Bong da

BONG-DA-TAY-BAN-NHA

Barca nhắm Gareth Bale thay Eric Abidal

Cập nhật: 13/04/2012 20:15 | 0

Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Eric Abidal bên hành lanh trái, BLĐ Barcelona đang lên kế hoạch đưa cầu thủ người Wales về sân Nou Camp.




Kể từ đầu mùa, HLV Pep Guardiola luôn canh cánh nỗi lo âu vì hậu vệ Abidal không thể thi đấu thường xuyên vì căn bệnh ung thư gan. Mặc dù cách đây ít ngày cầu thủ người Pháp đã được tiến hành cấy ghép gan, nhưng các chuyên gia cho rằng khả năng trở lại thi đấu của Abidal là rất thấp.

Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2012, Barca để Maxwell gia nhập PSG, khiến cho vị trí hậu vệ trái chỉ còn mình Adriano. Vì thế, đòi hỏi có một cầu thủ đẳng cấp thay thế càng trở nên cấp thiết.

Được biết, Pep Guardiola đã nhắm tới một số mục tiêu, nhưng trong số này Gareth Bale là cái tên sáng giá nhất.


Khả năng trở lại thi đấu của Eric Abidal (giữa) là rất thấp

Năm nay mới 22 tuổi, Gareth Bale nổi lên là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất tại Premier League mùa này. Không chỉ sở hữu tốc độ khủng khiếp như một chiếc F1, sút phạt tốt, Bale còn rất khéo léo và luôn nguy hiểm mỗi khi đột phá bên cánh trái. Dễ hiểu, Bale là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đội bóng lớn như Real Madrid, Man United và Man City.

Theo tiết lộ, BLĐ Barcelona sẵn sàng trả cho Tottenham 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Gareth Bale. Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ xứ Wales thừa nhận rất háo hức trước sự quan tâm của hai đội bóng xuất sắc nhất Tây Ban Nha là Real và Barcelona.

Hiện BLĐ Spurs chưa có phản ứng nào trước thông tin này, nhưng chắc chắn họ sẽ không dễ dàng bán một trong những ngôi sao sáng nhất của họ.

XEM THÊM





bongdaplus.vn