Bong da

Tây Ban Nha

Barca thắng nhưng không vui vì Iniesta dính chấn thương

Cập nhật: 30/09/2015 06:00 | 0

Dù lội ngược dòng thành công với thắng lợi 2-1 trước Leverkusen (vòng bảng Champions League), Barcelona lại không được hưởng niềm vui trọn vẹn khi tiền vệ thủ quân Andres Iniesta của họ phải rời sân giữa chừng vì chấn thương.

Barca thắng nhưng không vui vì Iniesta dính chấn thương
Barca thắng nhưng không vui vì Iniesta dính chấn thương
 
Ở trận đấu nói trên, Iniesta đã có dấu hiệu bị đau gân khoeo. Đây là lý do khiến anh chỉ đá được 60 phút trước khi phải nhường chỗ cho hậu vệ cánh trái Jordi Alba. Bất chấp việc không có sự phục vụ của thành viên quan trọng bậc nhất trong đội, Barca sau khi để thủng lưới trước vẫn đảo ngược được tình thế trong những phút cuối trận nhờ 2 pha làm bàn của Roberto (80') và Suarez (82').
 
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Luis Enrique đã nói về tình trạng của Iniesta như sau: “Chấn thương của Iniesta là thông tin thực sự đáng buồn. Lúc này Barca đang có một số vấn đề và cả đội cần phải cố gắng giải quyết”.
 
Trong khi đó, trang web chính thức của Barca chỉ xác nhận Iniesta bị đau gân khoeo ở chân phải. Hiện vẫn chưa rõ cầu thủ nhỏ con người Tây Ban Nha này sẽ cần khoảng thời gian bao lâu để hồi phục. 
 
Như vậy là trong ít ngày gần đây, nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League đã liên tiếp mất người vì vấn nạn chấn thương. Trước khi Iniesta gia nhập đội ngũ “thương binh”, tiền vệ Rafinha và tiền đạo Lionel Messi của họ cũng mới dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

 

 



(báo bóng đá)