Bong da

Bóng đá Tây Ban Nha

Barcelona mất Ibrahim Afellay 6 tháng

Cập nhật: 24/09/2011 07:58 | 0

Tiền vệ 25 tuổi người Hà Lan đã gặp phải một chấn thương đầu gối rất nặng trong buổi tập luyện của Barcelona ngày hôm qua và dự kiến sẽ phải mất tới 6 tháng để bình phục hoàn toàn.

Barcelona đang phải đối mặt với tin tức không mấy vui vẻ khi tiền vệ Ibrahim Afellay nhiều khả năng sẽ vắng bóng sân cỏ trong khoản thời gian dài lên tới 6 tháng.a

Trước đó, tiền vệ này cũng đã dính phải chấn thương gân khoeo ngay trước mùa giải mới và phải nghỉ thi đấu một vài tuần. Không may thay cho Ibrahim Afellay, trong buổi tập hôm qua cùng Gã khổng lồ xứ Catalan, anh lại tiếp tục bị chấn thương dây chằng đầu gối và dự kiến chỉ có thể trở lại thi đấu cho nhà đương kim vô địch Champions League vào tháng Tư năm sau.




Theo những thông tin từ đội chủ sân Nou Camp, nhiều khả năng Ibrahim Afellay sẽ phải phẫu thuật gấp vào ngày hôm nay để giải quyết chấn thương mới gặp phải. Hiện ở Barcelona, Andres Iniesta và Alexis Sanchez cũng đang bị chấn thương và không thể thi đấu.

Đêm thứ Tư vừa rồi, Barcelone đã có trận hòa 2-2 trên sân của Valencia. Trong trận đấu này, tiền vệ Ibrahim Afellay cũng đã có mặt trong danh sách dự bị nhưng không được vào sân. Trước đó 2 tiếng, đại kình địch Real Madrid của Gã khổng lồ xứ Catalan cũng bị cầm chân 0-0 trên sân nhà của Santander.

 

 

 

 

Nguồn: bongdaso.com