Bong da

Tây Ban Nha

Benitez thắp sáng tương lai Isco ở Real

Cập nhật: 28/07/2015 00:16 | 0

Mùa giải trước, tiền vệ Isco đã không gây đủ ấn tượng với HLV Carlo Ancelotti để chiếm suất đá chính ở Real Madrid. Thực tế trên khiến nhiều người cảm thấy ái ngại cho Isco, nhưng giờ thì cầu thủ người Tây Ban Nha này lại đang đứng trước một tương lai tươi sáng. Tất cả là nhờ vào sự xuất hiện của tân HLV Rafa Benitez.

Benitez thắp sáng tương lai Isco ở Real
Benitez thắp sáng tương lai Isco ở Real
Khẳng định giá trị
Ở Real, đối thủ lớn nhất của Isco là tiền vệ ngôi sao người Colombia James Rodriguez. Dưới triều đại HLV Ancelotti, nếu James không dính chấn thương thì rất khó có cơ hội để Isco được nhà cầm quân người Italia sử dụng. 
 
Với việc James mới cùng ĐT Colombia tham dự Copa America 2015 nên được ưu tiên tập trung muộn, Isco hiểu rằng đây là thời cơ rất tốt để anh ghi điểm với HLV Benitez. Ở trận giao hữu mới đây giữa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và Manchester City diễn ra trên đất Australia, “số 22” của Real được vào sân ngay từ đầu và anh đã chơi rất ấn tượng.
 
Đây là trận đấu mà trừ thủ thành Keylor Navas đá đủ cả 90 phút, Isco chính là cầu thủ được HLV Benitez giữ lại lâu nhất trên sân. Trước khi nhường chỗ cho Marcos Llorente ở phút 77, Isco đã kịp ghi dấu ấn bằng 2 đường chuyền dẫn đến các bàn thắng của Pepe (44’) và Denis Cheryshev (73’). Màn trình diễn chói sáng của Isco là một trong những nhân tố chính giúp Real
Bộ 3 tiền vệ ưa thích của HLV Benitez
 
Tương lai được đảm bảo
Không giống như người tiền nhiệm Ancelotti rất ngại thay đổi (ông thường xuyên sử dụng một nhóm cầu thủ cố định, đến mức một số người như tiền vệ Toni Kroos phải than phiền về việc bị quá tải), HLV Benitez lại là người thích xoay vòng. Ngay từ khi được mời về tiếp quản chiếc ghế nóng ở Real, nhà cầm quân từng dẫn dắt Valencia, Liverpool và Napoli này đã tuyên bố ông sẽ áp dụng chính sách sử dụng cầu thủ luân phiên để hướng tới những kết quả tốt nhất.
Tất nhiên, chủ trương của HLV Benitez là tín hiệu rất vui với những cầu thủ chưa có được chỗ đứng chắc chắn ở Real như Isco. Có một chi tiết rất đáng chú ý là đích thân Benitez đã không ít lần lên tiếng khen ngợi Isco và cho biết anh là cầu thủ phù hợp với chiến lược của mình. Khi Isco đã gây được ấn tượng tốt trong giai đoạn khởi động trước thềm mùa giải mới, lại chiếm được niềm tin từ ông thầy người đồng hương (Benitez vừa khẳng định ông rất thích dùng bộ ba Kroos, Modric và Isco ở khu vực giữa sân), rất có thể mùa giải tới anh sẽ có thêm nhiều đất diễn ở Real.
Đây là điều mà không nhiều người dám nghĩ đến trước khi Benitez tiếp quản đội chủ sân Bernabeu. Còn nhớ sau khi mùa giải vừa qua kết thúc, đã có hàng loạt nguồn tin cho rằng Isco khó có thể trụ lại Bernabeu. Thực tế thì thời gian qua, chẳng phải vô cớ mà những đội bóng như Juventus, Arsenal, Chelsea hay Man City đã tìm cách tiếp cận Isco. Họ hy vọng Real không cần cầu thủ này nên sẽ để anh ra đi với giá cả phải chăng.

 




(báo bóng đá)