Bong da

Tây Ban Nha

Benzema lại hầu tòa, lao đao với gái bán dâm

Cập nhật: 05/03/2015 00:10 | 0

Theo tờ Marca, tiền đạo người Pháp, Karim Benzema phải ra hầu tòa vì lái xe vượt quá tốc độ.

 
 

Mới đây Benzema đã cùng với luật sư phải đến trình diện trước tòa án tại Alcobendas (ngoại ô của Madrid) để nghe phân xử sau vụ lái xe vượt quá tốc độ cho phép trên đường phố của mình.

Cụ thể, chiếc xế hộp mang phong cách thể thao do chân sút người Pháp cầm lái đã bị cảnh sát TBN bắn tốc độ ngay trên đường cách đây vài tuần trước. Và theo số liệu trên máy ra-đa ghi lại thì Benzema đã phóng xe vượt quá tốc độ cho phép.

 Benzema lại hầu tòa, lao đao với gái bán dâm - 1

Tiền đạo Karim Benzema được biết đến là một cầu thủ luôn lái xe với tốc độ rất chóng mặt

Được biết, ngôi sao của Real không có gì để phân trần sau vụ việc này, thậm chí Benzema đã âm thầm thừa nhận hành vi sai trái của mình để tránh bị báo chí và truyền thông làm lớn chuyện, đồng thời chấp nhận mọi phán quyết từ phía toàn án đưa ra.

Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ người Pháp bị phạt do hành vi lái xe quá tốc độ. Trước đó, vào ngày 03/02/2013, Benzema cũng từng điều khiển chiếc xe xuất phát từ Granada với vận tốc lên tới 216 km/giờ trên đoạn đường chỉ cho phép chạy tối đa 100 km/giờ. Và tất nhiên, cầu thủ của Real đã bị cảnh sát tuýt còi ngay lập tức.

Sau vụ việc này, Benzema phải nộp phạt 150 euro/ngày trong suốt 8 tháng tiếp theo, đồng thời còn bị tước luôn giấy phép lái xe. Và nếu xét rộng ra, đây không phải là những lần “hiếm hoi” cựu cầu thủ Lyon vi phạm luật giao thông khi vào năm 2009, Benzema cũng từng dính vào 2 trường hợp tương tự.

Trước thông tin Benzema phải hầu tòa vì lái xe quá tốc độ, NHM Tây Ban Nha cho rằng, tiền đạo người Pháp đáng ra phải trở thành một tay đua xe công thức 1 có ‘số má” hơn là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp cho Real.

Benzema lại lao đao vì gái bán dâm

Chuyện chẳng có gì, khi tiền đạo người Pháp đã tiện tay ấn "like” bức ảnh khoe trọn vòng 3 của Chey Anderson, một gái gọi trên mạng xã hội. Và sau đó, Benzema đã bị chỉ trích dữ dội từ phía NHM, thậm chí là bạn bè và người thân.

 Benzema lại hầu tòa, lao đao với gái bán dâm - 2

Benzema đã bấm "like” bức ảnh cô gái siêu vòng 3 Chey Anderson

Được biết, vào tháng 7/2010 Benzema cùng đồng đội ở tuyển Pháp, Ribery đã từng dính vào một vụ lùm xùm có quan hệ tình dục với gái gọi Zahia Dehar, khi cô này đang trong độ tuổi vị thành niên (16 tuổi).  

 

 

(bóng đá 24h)