Bong da

Carles Puyol trở lại “lạ lẫm” với chiếc mặt nạ

Cập nhật: 06/09/2012 05:30 | 0

Barca vừa đón tin vui khi trung vệ Carles Puyol đã trở lại tập luyện. Tuy nhiên, cầu thủ này khiến không ít đồng đội bất ngờ với bộ dạng lạ lẫm khi phải đeo chiếc mặt nạ.

Carles Puyol trở lại “lạ lẫm” với chiếc mặt nạ
Carles Puyol trở lại “lạ lẫm” với chiếc mặt nạ
Theo tin từ đội chủ sân Nou Camp cho hay, đội trưởng Puyol đã trở lại tập luyện sau hơn 1 tuần nghỉ dưỡng thương. Được biết, ở trận đấu gặp Osasuna trong khuôn khổ vòng 2 La Liga, Puyol dính chấn thương sau pha va chạm với tiền đạo Roland Lamah của đội chủ nhà. Hậu quả cầu thủ này bị vỡ xương gò má.

Sau khi được các bác sỹ chăm sóc cùng các biện pháp y tế hỗ trợ Puyol đã trở lại tập luyện sớm hơn dự kiến. Tuy nhiên, cầu thủ này buộc phải đeo mạng bảo vệ mặt nhằm tránh nguy cơ tái phát chấn thương.

Theo website chính thức của Barca, Puyol đã tập luyện cùng đội B vào hôm nay. Hiện vẫn chưa biết thời điểm cụ thể Puyol có thể tái xuất trở lại.



Do chấn thương, Puyol đã vắng 2 trận đấu cùng đội bóng xứ Catalonya, trong đó có trận lượt về siêu Cúp Tây Ban Nha gặp Real.

Ngoài ra, cầu thủ này cũng sẽ không thể góp mặt cùng ĐTQG tham dự loạt trận vòng loại World Cup khu vực châu Âu gặp Georgia vào thứ Ba tới.

Nguồn bongdaplus.vn