Bong da

Tây Ban Nha

Chung kết Cúp Nhà Vua TBN: Iniesta đặt trọn niềm tin vào M-S-N

Cập nhật: 30/05/2015 14:19 | 0

Tiền vệ Andres Iniesta cho rằng anh đang có cơ hội được chơi bóng với những tiền đạo hàng đầu và có chất lượng nhất từng xuất hiện tại Barca.

Chung kết Cúp Nhà Vua TBN: Iniesta đặt trọn niềm tin vào M-S-N
Chung kết Cúp Nhà Vua TBN: Iniesta đặt trọn niềm tin vào M-S-N
Iniesta rất vui trước thông tin tiền đạo Luis Suarez sẽ kịp bình phục để tham dự trận chung kết cúp Nhà vua vào đêm nay, đồng thời nhận định bộ 3 tấn công mà Barca đang sở hữu, gồm Lionel Messi, Suarez và Neymar là những người giỏi nhất mà anh từng có cơ hội sát cánh.

“Tôi rất may mắn khi được chơi phía sau khá nhiều tiền đạo giỏi trong suốt sự nghiệp của mình, ví như (Thierry) Henry hay (Samuel) Eto’o”, Iniesta bày tỏ. “Tuy nhiên, bộ 3 mà chúng tôi đang sở hữu đơn giản là không thể so sánh với bất kỳ ai. Họ còn đầy đủ tiềm năng để tiếp tục phát triển trong tương lai, bởi tuổi đời còn khá trẻ”.


Iniesta rất kỳ vọng vào Suarez

Trong 3 cầu thủ nói trên, Iniesta đặc biệt để tâm đến phong độ của tân binh Suarez, người đã phải chịu rất nhiều áp lực hồi đầu mùa sau khi phải rời xa bóng đá tới 4 tháng vì có hành vi cắn hậu vệ Giorgio Chiellini tại World Cup 2014.

“Dù đang chơi mùa giải đầu tiên cho Barca, song cậu ấy đã tạo nên rất nhiều điều đặc biệt và đã trở thành một phần quan trọng của đội bóng. Cậu ấy sẽ còn hữu dụng cho Barca trong nhiều năm nữa. Cậu ấy hòa nhập nhanh và sẽ còn nhiều điều để trông đợi”.

Iniesta cũng không quên nhắc nhở các đồng đội không được xem thường Bilbao để tập trung sức lực cho trận chung kết Champions League với Juventus. 

“Chúng tôi có sự tôn trọng với bất kỳ đối thủ nào. Đó là lí do giúp chúng tôi lên ngôi tại La Liga. Bilbao sẽ là một bài toán không hề dễ giải”, anh cảnh báo.


(báo bóng đá)