Bong da

BONG-DA-TAY-BAN-NHA

David Beckham: “Pep không chỉ là HLV tuyệt vời mà còn là một quý ông”

Cập nhật: 29/04/2012 08:15 | 0

Tiền vệ David Beckham của Los Angeles Galaxy từ chối nêu quan điểm về việc HLV Pep Guardiola chia tay Barca, nhưng chúc ông những điều tốt đẹp nhất.







Thông qua mạng xã hội Facebook, cựu cầu thủ của Real Madrid chia sẻ suy nghĩ về Pep: “Ông ấy không chỉ là một HLV tuyệt vời mà còn là một quý ông”.

Sau đó, ngôi sao bóng đá người Anh tiết lộ rằng chính Guardiola là một trong những người đầu tiên bày tỏ sự quan tâm đối với chấn thương gót Achilles nghiêm trọng khiến anh lỡ mất cơ hội dự World Cup 2010 tại Nam Phi.

“Không bao giờ tôi quên rằng ông ấy là một trong những người đầu tiên gọi điện hỏi thăm tôi sau khi tôi gặp chấn thương gót Achilles”, Becks tâm sự.

Mặc dù luôn dành cho đội bóng cũ Real Madrid những tình cảm tốt đẹp, song Becks vẫn xem Guardiola như một người bạn lớn.

“Tôi là một fan hâm mộ của Real Madrid, nhưng tôi thích cái cách mà Barca của Pep thi đấu. Ông ấy xứng đáng với tất cả những gì ông ấy đã giành được. Tôi luôn mong muốn những điều tốt nhất đến với ông ấy”, cầu thủ 37 tuổi kết luận.



bongdaplus.vn