Bong da

Tây Ban Nha

Để mất Ramos, Perez sẽ mất ghế

Cập nhật: 01/08/2015 10:57 | 0

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang làm mọi cách có thể để giữ chân hậu vệ Sergio Ramos trước sự chèo kéo của Manchester United. Theo các nguồn tin thân cận với Ramos, ông chủ “Nhà trắng” buộc phải làm vậy để giữ chiếc ghế chủ tịch của mình.

Để mất Ramos, Perez sẽ mất ghế
Để mất Ramos, Perez sẽ mất ghế
Perez nhận thức được rằng, ở Real hậu vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha rất được lòng các CĐV. Chủ tịch Real mà để Ramos chuyển sang khoác áo M.U thì rất có thể ông sẽ là người tiếp theo phải rời Bernabeu. 

Thực tế thì cách đây không lâu, Perez đã bị chinh các CĐV Real la ó trong buổi lễ chia tay thủ môn Iker Casillas (mới đầu quân cho Porto sau 25 năm gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha). Đám đông người hâm mộ “Kền kền trắng” không chỉ kêu gọi Ramos ở lại mà còn yêu cầu Perez phải từ chức. 

Hồi tuần trước, Perez đã gặp riêng Ramos tại khách sạn Ritz-Cartlon (Quảng Châu, Trung Quốc) để thuyết phục cựu hậu vệ Sevilla gia hạn hợp đồng. Ông nói thẳng với Ramos rằng, “số 4” của Real chỉ được phép ra đi nếu có đội bóng nào đó chấp nhận chi ra 180 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho anh.

Vài hôm trước tờ Marca cho biết Ramos đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Real thêm 3 năm (đến năm 2020). Trong thỏa thuận mới có điều khoản cho phép anh được hưởng mức lương 9 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, chính hậu vệ đa năng của Real đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên. Lúc này các bên vẫn đang tiến hành thương thảo, và mong muốn của Ramos là được bỏ túi 10 triệu euro mỗi mùa.




(báo bóng đá)