Bong da

Tây Ban Nha

Essien: "Bố" Mourinho vẫn như xưa

Cập nhật: 14/10/2012 22:01 | 0

Sau 1 tháng thi đấu cho Real Madrid, tiền vệ Michael Essien đã có được những cái nhìn đầu tiên về đội bóng này, về ông thầy cũ Jose Mourinho.

Essien:
Essien: "Bố" Mourinho vẫn như xưa
Tiền vệ Michael Essien của Chelsea đã được đem cho Real Madrid mượn với thời hạn 1 mùa giải trong ngày cuối cùng của vụ chuyển nhượng mùa Hè. Không những không thất vọng, tuyển thủ Ghana này còn cho rằng đó là hợp đồng tuyệt vời giúp anh có được gần như tất cả những gì mình mong muốn ở thời điểm đó.

Được chơi cho một đội bóng lớn như Real Madrid, thế nhưng Michael Essien vẫn giữ được hình ảnh của mình, vẫn là một tiền vệ chân chất như ngày nào mới cập bến Chelsea. Đó vẫn là tính cách của những cầu thủ lớn lên từ nghèo khó của châu Phi cằn cỗi. Anh không bị choáng ngợp mà chỉ cảm thấy xúc động với những gì đang được tận hưởng ở Real.



Tới đầu quân cho Real, dường như Essien đã có được tất cả những gì mình muốn. Nhưng điều thú vị hơn cả là khi đi ăn hàng, anh còn không phải giả tiền. "Các quán ăn đều không lấy tiền của tôi và theo cách nói của họ, đó là vì tôi đá cho Real, tất cả như là cùng một nhà. Tôi thực sự cảm thấy ấn tượng khi tất cả đều có một thái độ hết sức từ tốn, nhã nhặn, ấm áp. Tôi cảm nhận được điều đó từ chủ tịch, HLV và dĩ nhiên là còn từ các thành viên của đội bóng.
 
"Tôi chẳng việc gì phải giấu diếm mà không nói rằng Mourinho có ảnh hưởng rất to lớn với tôi. Ông ấy từng theo tôi tới tận Ghana khi tôi muốn tổ chức một chương trình từ thiện thời chúng tôi còn ở Chelsea. Đó là lý do tôi đã không ngần ngại nhận lời khi ông ấy nói rằng ông ấy muốn có tôi".

"Phải nói rằng bố Mourinho vẫn thế, ông ấy luôn muốn các cầu thủ của mình phải chơi với 100% phong độ. Mục tiêu của ông ấy là vô địch mọi giải đấu. Ông ấy vẫn là một nhà vô địch, và điều đó tới giờ không có gì thay đổi".

"Tôi muốn cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League mùa này. Ngoài chuyện chức vô địch ấy có ý nghĩa to lớn với mọi người ở đây, từ những người trong CLB tới người dân toàn thành phố, việc giành 2 chức vô địch Champions League liên tiếp cũng là một giấc mơ lớn đối với tôi".



Nguồn bongdaplus.vn