Bong da

Tây Ban Nha

Hummels bất ngờ muốn tới Barca

Cập nhật: 27/07/2013 07:08 | 0

Trung vệ Mats Hummels thừa nhận sẽ thích thú với việc sang Barcelona nếu như CLB xứ Catalunya gửi lời đề nghị đến CLB chủ quản Dortmund của anh.

Hummels bất ngờ muốn tới Barca
Hummels bất ngờ muốn tới Barca

Trung vệ Hummels khởi đầu sự nghiệp tại Bayern Munich nhưng lại thành danh trong màu áo Dortmund. Anh là một trong những cái tên đầu tiên được kết nối với Barca khi đội chủ sân Nou Camp săn tìm một hậu vệ. Bây giờ, sau khi vụ thương lượng giữa Barca với Thiago Silva và Marquinhos đều đổ vỡ, cái tên Hummels lại tái xuất.

Hummels trả lời trang web schwatzgelb.com: "Tôi không bao giờ lên kế hoạch cho sự nghiệp của mình. Tất nhiên Barca là một trong những CLB muốn mua cầu thủ. Và khi ấy người ta dễ diễn dịch việc Barca theo đuổi Hummels thành Hummels thích Barca, nhưng rõ ràng Barca là một CLB tuyệt vời".

Khi được hỏi về triển vọng sang Barca, Hummels không còn tỏ ra quyết liệt như trước nữa. Anh nói: "Nếu Barca thương thảo thành công với Dortmund thì tại sao không?".

Hummels hiện đang tập luyện chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Đức với Bayern diễn ra vào rạng sáng mai (1h30 giờ Việt Nam).

Nguồn bongdaplus.vn