Bong da

Tây Ban Nha

Javi Garcia lọt vào mắt xanh của Man City

Cập nhật: 29/08/2012 10:08 | 0

Chưa có bất kỳ “bom tấn” nhưng điều đó không có nghĩa rằng mùa Hè sẽ trôi qua yên ả với Man City khi những động thái mới đây cho thấy họ sẽ thực hiện bản hợp đồng lớn trong những ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng.

 

Chủ nhật vừa qua, HLV Mancini đã cử trợ lý thân tín Fausto Salsano sang Bồ Đào Nha để theo dõi phong độ của Garcia trong trận đấu giữa Benfica và Victoria. Không rõ Salsano đã báo cáo như thế nào khi về Manchester, chỉ biết ngay sau đó, đại gia nước Anh đã lên kế hoạch chiêu mộ Garcia với mức giá 30 triệu euro. Rõ ràng, Man City đã chọn được người mình muốn và họ buộc phải nhanh tay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

 

Javi Garcia sẽ đến Anh?

 

Hiện nay, vị trí tiền vệ phòng ngự đang là mối bận tâm lớn của HLV Mancini. De Jong dần đánh mất phong độ, Rodwell vẫn còn quá trẻ, còn Barry thì lại đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Do đó, Garcia được xem là sự bổ sung lý tưởng cho những gương mặt trên. Tiền vệ 25 tuổi này có khả năng càn quét cực tốt, ngoài ra kĩ năng chuyền và giữ bóng của anh rất ấn tượng. Nếu Garcia về với sân Etihad, HLV Mancini sẽ có thể yên tâm sử dụng lối chơi 3-5-2 đầy mới mẻ của mình.


Javi Garcia năm nay 25 tuổi, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, hiện anh cùng với Axel Witsel và Nicolas Gaitan là 3 cầu thủ được đánh giá cao ở hàng tiền vệ của Benfica..


Những đóng góp quan trọng của tiền vệ người Tây Ban Nha vào thành tích của Benfica đã khiến anh "lọt vào mắt xanh" của các đại gia Châu Âu.

 

Quốc Trưởng (ibongda.vn)