Bong da

Tây Ban Nha

Khedira phớt lờ M.U và Arsenal

Cập nhật: 14/11/2014 00:29 | 0

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid không hề tỏ ra hứng thú trước thông tin anh đang là mục tiêu theo đuổi của Manchester United và Arsenal. Cầu thủ người Đức này khẳng định anh muốn được tiếp tục cống hiến cho Real và chưa đàm phán với bất cứ đối tác nào.

Khedira phớt lờ M.U và Arsenal
Khedira phớt lờ M.U và Arsenal
Phát biểu trên tờ Kicker, Khedira cho hay: “Tôi chẳng thương lượng với đội bóng nào cả. Thậm chí, tôi còn chẳng hề nghĩ tới chuyện sẽ rời Bernabeu. Real là một đội bóng vĩ đại và luôn nằm trong trái tim tôi. Thế nên, chẳng có lý do gì để tôi phải dứt áo ra đi và tìm kiếm một bến đỗ mới”.
 
Được biết, Khedira chỉ còn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến hết mùa giải năm nay. Thời gian qua, các bên cũng đã đàm phán về khả năng ký thỏa thuận mới, nhưng đến giờ tất cả vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Đang có tin, một số đội bóng hàng đầu nước Anh như Chelsea, Arsenal hay Manchester United rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi gốc Tunisia. Theo giời phân tích, để cứu vãn sự nghiệp thì có lẽ Khedira không nên tiếp tục gắn bó với “Kền kền trắng”.
 
Đơn giản, ở Real anh đang không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng dù đã tái xuất sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Với việc Real mới chiêu mộ được bộ đôi tiền vệ sáng giá là Toni Kroos và James Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, trong khi Isco đang chơi rất tốt, Khedira thực sự gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính. Thống kê cho thấy, kể từ đầu mùa cựu tiền vệ Stuttgart mới đá vỏn vẹn 4 trận ở La Liga. Đáng chú ý, tất cả những lần ấy anh đều vào sân từ băng ghế dự bị.
 


(báo bóng đá)