Bong da

Tây Ban Nha

Man City chèo kéo Fabio Coentrao

Cập nhật: 31/08/2012 10:52 | 0

Mới đây, BLĐ Man City đang lên kế hoạch tuyển người và Coentrao đang là mục tiêu của đội bóng giàu có nước Anh.

Đội hình dày đặc ngôi sao của Real Madrid đang là mỏ vàng béo bở đối với các thế lực bên ngoài. Bất cứ cầu thủ nào ít được HLV Mourinho sử dụng là ngay lập tức bị các CLB lắm tiền khác nhòm ngó. Sau Granero, Lass Diarra, Kaka hay Higuain, đến lượt Fabio Coentrao lọt vào danh sách này. Và đội bóng hỏi mua ngôi sao đa năng người Bồ Đào Nha là CLB Manchester City.

 

Fabio Coentrao đang muốn ra đi

 

Tất nhiên, Real muốn giữ nguyên đội hình đang giúp họ thi đấu rất thành công. Đặc biệt, Real Madrid thì lại càng phải giữ Coentrao mới 23 tuổi vừa gia nhập hồi đầu mùa. Real từng mất rất nhiều công sức và 30 triệu euro mới mua được anh từ Benfica.

Dẫu vậy, cơ hội để Man City rút ruột Kền kền trắng không phải không có. Trước tiên, ông chủ Mansour của đội bóng Anh sẵn sàng trả cho Real tới 35 triệu euro để mang Coentrao về Etihad.

Nếu phương án này bất thành, Man City cũng còn vài cách khác để giải quyết. Có tin, đội bóng Anh có thể lấy tiền đạo Carlos Tevez làm mồi nhử. Tevez được định giá cao hơn Coentrao, nhưng Man City sẵn sàng chịu thiệt đổi ngang. Lưu ý, Real cũng từng rất muốn ngôi sao bị thất sủng ở sân Etihad. Cuối cùng, Man City có thể chiêu dụ Coentrao “đào tẩu” khỏi Real. Dẫu sao, Coentrao vẫn chưa có suất đá chính ở Bernabeu.

Man City muốn mua Coentrao nhằm giá cố vị trí hậu vệ trái, nơi đang được trấn giữ bởi 2 cầu thủ không được tin cậy là Kolarov và Clichy.

 

 

Quốc Trưởng (ibongda.vn)