Bong da

Tây Ban Nha

Marcelo trở lại, Mourinho nở nụ cười hiếm hoi ở Real

Cập nhật: 12/01/2013 11:31 | 0

Sự trở lại của hậu vệ người Brazil là tin vui hiếm hoi của Jose Mourinho trong chuyến làm khách của Real Madrid tới Pamplona gặp Osasuna.

Marcelo trở lại, Mourinho nở nụ cười hiếm hoi ở Real
Marcelo trở lại, Mourinho nở nụ cười hiếm hoi ở Real
>> Lượt về vòng 1/8 cúp nhà vua 2012/13: Giấc mơ El Clasico
>> David Villa lập cú đúp, xứng danh "Vua của Cúp Nhà Vua"
>> Messi hy vọng "giành thêm 1 quả bóng vàng nữa”


Marcelo đã không chơi bóng kể từ khi bị vỡ xương bàn chân phải tháng 10 năm ngoái và phải sang Amsterdam phẫu thuật. Mặc dù phải tập theo sự hướng dẫn riêng của bác sỹ hơn 3 tháng qua, nhưng theo các chuyên gia, quá trình hồi phục của hậu vệ người Brazil rất tích cực và nhanh hơn dự kiến.

Suốt quãng thời gian Marcelo miệt mài trong phòng gym, anh để lại lỗ hổng khó san lấp ở vị trí hậu vệ trái khi Jose Mourinho không thể tìm ra được phương án thay thế phù hợp. Fabio Coentrao được coi như một lựa chọn đương nhiên, nhưng tuyển thủ Bồ Đào Nha lại đang trong giai đoạn tồi tệ nhất trong sự nghiệp tại Real.


Ramos và Pepe không có mặt là tổn thất rất lớn đối với Real

Ở thời điểm cả Coentrao cũng dính chấn thương, Mourinho rất đau đầu tìm những phương án vá víu như cho Arbeloa đá hậu vệ trái và thậm chí có thời điểm phải đẩy Michael Essien xuống trấn giữ.

Sự trở lại của Marcelo, mặc dù không thực sự giúp Mourinho thấy vui khi ông không có Ronaldo, Ramos (treo giò), Pepe (chấn thương) trong chuyến đi tới Pamplona, nhưng ít nhất cũng giúp nhà cầm quân người Bồ có thêm sự lựa chọn khả dĩ bên hành lang trái, thay vì phải đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ của lò Castilla hay buộc phải đẩy một cầu thủ đá trái với sở trường.


Nguồn bongdaplus.vn