Bong da

Tây Ban Nha

Modric lạc quan sẽ không phải nghỉ hết mùa

Cập nhật: 21/04/2015 00:14 | 0

Tiền vệ Luka Modric của Real Madrid không quá bi quan về chấn thương đầu gối mà anh mới dính phải trong trận thắng Malaga 3-1 cuối tuần qua. Theo cầu thủ người Croatia này thì có thể anh sẽ không phải nghỉ thi đấu đến hêt mùa như nhiều người lo ngại.

Modric lạc quan sẽ không phải nghỉ hết mùa
Modric lạc quan sẽ không phải nghỉ hết mùa
Phát biểu trên Sportske Novosti, Modric cho biết: “Tôi cảm thấy trời đất như quay cuồng vào thời điểm bị dính chấn thương. Khi ấy tôi cảm thấy rất đau và hiểu rằng chuyện gì đó nghiêm trọng đã xảy ra. Thật buồn khi bị tái phát chấn thương đúng vào giai đoạn quan trọng nhất mùa giải. Tuy vậy, tôi không được phép buông xuôi mà phải làm việc cật lực để nhanh chóng tái xuất”.
 
VIDEO: Real Madrid 3-1 Malaga
 
 

 
“Trước đây tôi từng chiến đấu trong suốt 4 hay 5 tháng để được trở lại sân cỏ. Thật tiếc khi đang lấy lại được phong độ đỉnh cao thì điều tồi tệ lại xảy ra. Dù gì đi nữa tôi cũng không được phép than phiền, bởi điều đó chỉ làm cho mọi chuyện tệ thêm. Mục tiêu của tôi bây giờ lại có thể thi đấu trở lại trước khi mùa bóng kết thúc. Khi cố gắng hết mình, có thể tôi sẽ hồi phục nhanh hơn dự kiến và đủ sức chơi một vài trận đấu còn lại ở La Liga”, Modric chia sẻ.
 
Được biết, đây là lần thứ 2 Modric bị chấn thương đầu gối ở mùa giải năm nay. Lần trước anh phải nghỉ 4 tháng, và theo các bác sỹ ĐT Croatia thì chấn thương mới nhất khiến anh phải rời xa sân cỏ 6 tuần. Ngay sau khi biết Modric bị tái phát chấn thương, bác sỹ Boris Nemec của ĐT Croatia đã tỏ ra rất bức xúc, ông cho rằng HLV Carlo Ancelotti của Real là người phải chịu trách nhiệm về việc cựu cầu thủ Tottenham liên tục gặp vấn đề về sức khỏe.
 
Cả Bale và Modric đều dính chấn thương trong trận đấu với Malaga
 
“HLV Carlo Ancelotti đã không sử dụng Luka một cách cẩn trọng sau khi cầu thủ này tái xuất”, Boris Nemec tuyên bố trên Nova TV. “Với việc Luka phải chơi đủ cả 90 phút trong mọi trận đấu, rõ ràng Carlo thay vì để học trò của mình dần làm quen với điều kiện khắc nghiệt lại buộc cậu ấy phải chịu sức ép khủng khiếp ngay lập tức”.
 
“Theo tôi, Luka chấn thương không phải do va chạm mà là vì cậu ấy chưa thực sự sẵn sàng cháy hết mình. Khi phải làm việc quá tải thì chân của Luka rất dễ bị tổn thương”, Boris Nemec bức xúc.
 
trận đấu vừa qua với Malaga, ngoài Modric ra thì một cầu thủ khác của Real cũng bị dính chấn thương là tiền vệ Gareth Bale. Theo thông báo mới nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thì cầu thủ người xứ Wales này bị căng cơ chân trái và có nguy cơ bỏ lỡ trận tứ kết lượt về Champions League với Atletico vào ngày 23/4 tới.
 


(báo bóng đá)