Bong da

Tây Ban Nha

Mùa sau, Dani Alves sẽ cập bến Premier League

Cập nhật: 03/10/2014 00:17 | 0

Đích thân hậu vệ phải Dani Alves thừa nhận, anh sẽ chuyển sang Anh thi đấu sau khi hợp đồng với Barcelona chính thức đáo hạn vào tháng 6 năm sau.

Mùa sau, Dani Alves sẽ cập bến Premier League
Mùa sau, Dani Alves sẽ cập bến Premier League
Chia sẻ trên tờ O Globo (Brazil), cầu thủ 31 tuổi thừa nhận: “Đây sẽ là mùa giải cuối cùng tôi gắn bó với đội chủ sân Nou Camp. Sang năm, tôi muốn được chuyển sang Anh – cái nôi của bóng đá thế giới hiện đại”.
 
Alves không hề nói cho vui. Bởi hợp đồng giữa anh và Barca sẽ chỉ còn 9 tháng nữa là kết thúc. Song cho đến lúc này, đội bóng Tây Ban Nha không hề có động thái gì cho thấy muốn gia hạn thêm với ngôi sao Brazil. 
 
Danh tính của điểm đến tiếp theo mà Alves dự định hướng tới không được tiết lộ nhưng nhiều khả năng đó sẽ là M.U hoặc Liverpool, những CLB bày tỏ sự khao khát muốn có được anh trong suốt thời gian qua. 
 
Alves không còn tha thiết gắn bó với Barca 
 
Alves đã giành 5 danh hiệu lớn nhỏ với Sevilla trước khi gia nhập Barca năm 2008. Anh là một trong những bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại HLV Pep Guardiola. 
 
Cùng Barca, Alves đã có tổng thể 16 chiếc cúp, trong đó bao gồm 4 chức vô địch La Liga, 2 cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 2 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu và 2 danh hiệu cúp vô địch Thế giới các CLB. 
 
Tính đến thời điểm này, ngôi sao Brazil đã chơi cả thảy 303 trận cho Blaugrana, ghi được 20 bàn thắng và có tới 85 đường kiến tạo thành bàn. 


(báo bóng đá)