Bong da

Tây Ban Nha

Napoli bất ngờ chi 35 triệu euro cho Higuain

Cập nhật: 21/07/2013 20:45 | 0

Gonzalo Higuain một thời gian dài là mục tiêu của Juventus và Arsenal, nhưng bây giờ tờ La Corriere dello Sport bất ngờ loan tin Napoli chuẩn bị chi 35 triệu euro để có chữ ký của tiền đạo người Argentina.

Napoli bất ngờ chi 35 triệu euro cho Higuain
Napoli bất ngờ chi 35 triệu euro cho Higuain
Đã có mâu thuẫn trong cách đưa tin của báo chí Anh và Italia. Trong khi Daily Mail loan tin các đối thủ cạnh tranh Higuain với Arsenal đều đã bỏ buộc và cơ hội hoàn toàn rộng mở cho các "pháo thủ". Nhưng từ Italia lại là một câu chuyện khác. Corriere dello Sport, trên phiên bản báo in của mình, loan tin là Napoli thậm chí là "thừa sẵn sàng" để chi 35 triệu euro cho Higuain.

Giữa Napoli và Real đang có quan hệ làm ăn rất tốt từ sau khi Rafael Benitez, một cựu HLV đội trẻ của Real, đến nhận chức HLV trưởng. Real đã bán cho Napoli Raul Albiol và Jose Callejon. Nếu nói họ chuẩn bị bán tiếp Higuain thì cũng không có gì quá bô lý.

Trong tay Napoli đang là 64 triệu euro tiền bán Edinson Cavani cho Paris S.G, nếu chi 35 triệu euro cho một sự thay thế xứng đáng như Higuain thì cũng không có gì là quá đáng. Hôm nay Higuain  đang có mặt tại Anh, nhưng không phải để gút với Arsenal mà đá trận giao hữu đầu tiên của Real trong mùa với Bournemouth.

Nguồn bongdaplus.vn