Bong da

Tây Ban Nha

Neymar cam kết sẽ ký hợp đồng mới với Barca

Cập nhật: 19/10/2015 07:55 | 0

Trước những tin đồn về sự quan tâm nhiệt tình từ phía M.U, tiền đạo Neymar khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó tương lai của mình với Barca bằng một giao kèo mới trong tương lai.

Neymar cam kết sẽ ký hợp đồng mới với Barca
Neymar cam kết sẽ ký hợp đồng mới với Barca
Neymar cho biết một bản hợp đồng mới giữa anh và Barca đang được soạn và khẳng định chắc nịch sẽ đặt bút ký trong tương lai. Thủ quân ĐT Brazil cũng trấn an các CĐV Barca rằng anh vẫn còn nhiều năm trong hợp đồng cũ và không có gì đáng lo ngại.

Bố của Neymar mới đây cũng tiết lộ con trai ông đã có một vài buổi nói chuyện với các đối tác bên phía M.U hồi mùa Hè, song cựu cầu thủ Santos vẫn quyết định gắn bó tương lai với Barca vì “cảm thấy hợp với đội bóng này hơn”.

Neymar cũng đã đập tan những lời chỉ trích về mặt phong độ của anh thời gian gần đây, với việc lập một cú poker vào lưới Rayo Vallecano trong chiến thắng 5-2 của Barca ở vòng 8 La Liga vào cuối tuần qua.

Với việc Lionel Messi vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương, phong độ cao của Neymar sẽ là điều khiến các culé yên lòng. Vào giữa tuần này, họ sẽ đến làm khách trên sân của BATE Borisov trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.




(báo bóng đá)