Bong da

Tây Ban Nha

Nhiều cầu thủ được nếm El Clasico đầu tiên

Cập nhật: 24/10/2014 10:38 | 0

Ai sẽ được đá trận El Clasico đầu tiên còn tùy thuộc vào quyết định của hai HLV Luis Enrique (Barcelona) và Carlo Ancelotti (Real Madrid).

Nhiều cầu thủ được nếm El Clasico đầu tiên
Nhiều cầu thủ được nếm El Clasico đầu tiên
Tuy nhiên, nếu nhìn vào cách bố trí đội hình trong những trận gần đây của hai đội, thì có thể dự đoán: El Clasico lượt đi mùa này sẽ có khá nhiều tân binh lần đầu tiên được trải qua cảm giác dự trận Siêu kinh điển rực lửa nhất của bóng đá xứ đấu bò.
 
Hậu vệ Mathieu
 
Về phía Barca, khả năng HLV Enrique sẽ tung những bản hợp đồng mà đội bóng xứ Catalan mua về hồi mùa Hè như thủ môn Ter Stegen, hậu vệ Mathieu, tiền vệ Rakitic và đặc biệt là tiền đạo Luis Suarez. Chân sút người Uruguay chắc chắn sẽ được HLV Enrique bố trí đá chính ngay từ đầu là bởi tiền đạo này hiện đạt phong độ cao, bất chấp đã phải trải qua quãng thời gian gần 4 tháng không thi đấu ở những giải đấu đỉnh cao do bị treo giò. 
 
Tiền vệ Rakitic
 
Còn quyết định đặt niềm tin ở những tân binh khác như Ter Stegen, Mathieu và Rakitic là bởi đây đều là những gương mặt đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng. Hai tài năng trẻ Muinir và Rafinha cũng có cơ hội được tận hưởng cảm giác El Clasico nếu HLV Enrique nhận thấy cục diện trận đấu cần đến sức trẻ của họ.
 
Tiền đạo Chicharito
 
Ở phần sân đối diện, HLV Ancelotti của Real cũng sẽ tin tưởng những tân binh chất lượng đã hòa rất nhập tốt vào lối chơi của Los Blancos như: Toni Kroos, James Rodriguez hoặc có thể là cả tiền đạo mà họ mượn từ M.U là Chicharito. Tóm lại, có thể khẳng định cả Kroos và Rodriguez sẽ được Ancelotti tung vào sân ngay từ đầu vì đây đều là những cầu thủ đã thi đấu rất hay kể từ khi đầu quân Real. Nếu vậy đêm mai, Kroos và Rodriguez sẽ được trải nghiệm cảm giác El Clasico sục sôi mà trước đó họ chỉ được nghe qua.


(báo bóng đá)