Bong da

Tây Ban Nha

Những điều rút ra từ chiến thắng “3 sao” của Real Madrid

Cập nhật: 30/04/2015 10:57 | 0

Với thắng lợi đậm đà 3-0 trước Almeria, Real Madrid đã tiếp tục duy trì sức ép lên đội đầu bảng Barca với khoảng cách chỉ vỏn vẹn 2 điểm.

Những điều rút ra từ chiến thắng “3 sao” của Real Madrid
Những điều rút ra từ chiến thắng “3 sao” của Real Madrid
Mặc dù vậy, đội bóng Hoàng gia đã trải qua một hiệp 1 khá đáng thất vọng, cho tới khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân của James Rodriguez. Kể từ đây, với lợi thế tâm lý nhờ 1 bàn dẫn trước, Real mới chơi hứng khởi hơn, nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo lại tỏ ra quá vô duyên. Ngay cả tình huống anh tưởng như mình đã đưa được bóng vào lưới, thì bàn thắng lại tính cho pha đá phản của Mauro dos Santos bên phía đội khách, trước khi Alvaro Arbeloa ấn định VIDEO: Real Madrid 3-0 Almeria



James tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng
Trong một trận đấu mà các đồng đội ít thể hiện được sự tinh tế và khéo léo ở những pha bóng cuối cùng, thì may thay James Rodriguez đã đem tới sự khác biệt.













Với Luka Modric và Gareth Bale chấn thương, Karim Benzema ngồi ngoài còn Isco đá dự bị, Real thực sự thiếu đi những đường chuyền quyết định ở khu vực một phần ba sân đối phương trong phần lớn thời gian thi đấu.

Cuộc đua vô địch La Liga vẫn rất gay cấn
Chiến thắng vào rạng sáng nay đã thu hẹp khoảng cách giữa Real và Barca còn 2 điểm, chẳng cần biết họ đã thể hiện như thế nào. Tuy nhiên, nếu như trước mặt thầy trò Luis Enrique là đối thủ khá dễ chịu Cordoba, thì Real có chuyến hành quân đầy rủi ro tới thành Seville. Một tuần sau, Barca sẽ chạm trán Real Sociedad, đối thủ có thể xem là kị giơ với họ, trước khi đụng Atletico Madrid, đó sẽ là cơ hội để Real bứt phá, dù Valencia hay Espanyol cũng chẳng phải “tay mơ”.


(báo bóng đá)