Bong da

Tây Ban Nha

Những ngày đen đủi của Fabio Coentrao!

Cập nhật: 17/10/2012 09:16 | 0

Quả thật, hậu vệ người Bồ Đào Nha này đang trải qua những ngày tháng đen đủi nhất của sự nghiệp. Bởi không chỉ bị HLV Mourinho xếp xó trên băng ghế dự bị Real, hậu vệ trái này còn vừa dính chấn thương trong khi làm nhiệm vụ cho ĐT BĐN ở trận gặp Nga tại vòng loại World Cup 2014. “Cú đúp” xui xẻo này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai Coentrao.

Những ngày đen đủi của Fabio Coentrao!
Những ngày đen đủi của Fabio Coentrao!
Hoàn toàn có thể dự báo về những ngày tháng “không hạnh phúc” của Coentrao tới đây, một khi hậu vệ 24 tuổi này không còn là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho. Thật vậy, tính đến thời điểm này Coentrao chỉ mới một lần được Mourinho xếp đá chính trong tổng số 9 trận (7 ở La Liga và 2 ở Champions League) của Real. Thê thảm hơn khi Coentrao còn không được điền tên trong danh sách thi đấu của Real ở hai trận gặp Deportivo và Ajax.

Tất nhiên, Mourinho không hành động sai. HLV của Real quyết định loại người đồng hương là vì Coentrao thi đấu sa sút, kém xa so với giai đoạn đầu mùa giải trước. Bên cạnh đó, Coentrao còn cư xử kém khôn ngoan, mà lần tranh cãi với trọng tài Miguel Lasa dẫn đến chiếc thẻ đỏ dành cho anh ở trận Real thua Getafe 1-2 chính là tội không thể bỏ qua. Và đây cũng có thể xem như nguyên nhân chính khiến Coentrao từ một “chuyên gia đá El Clasico” trở thành kẻ ngoài cuộc ở trận Real gặp Barca mới đây.

Mất chỗ ở đội hình xuất phát ở Real, lại dính chấn thương khiến lỡ hẹn trong trận BĐN tiếp Bắc Ireland trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014, đúng là Coentrao đen thật. Nhưng nếu vận hạn của Coentrao chỉ đến đó là dừng thì chẳng phải lo. Đằng này, có khả năng Coentrao phải rời khỏi Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Nguồn bongdaplus.vn