Bong da

Tây Ban Nha

Phần lớn fan Real ủng hộ Keylor Navas bắt chính

Cập nhật: 15/08/2015 00:15 | 0

Thủ thành Keylor Navas của Real Madrid vừa nhận được thông tin rất vui, đó là phần lớn các fan ủng hộ việc anh được bắt chính.

Phần lớn fan Real ủng hộ Keylor Navas bắt chính
Phần lớn fan Real ủng hộ Keylor Navas bắt chính
Theo kết quả cuộc thăm dò mới được tờ AS tiến hành, có đến 56% số người được hỏi (tương đương 24.454 người) cho rằng HLV Rafa Benitez nên trao vị trí số 1 trong khung gỗ cho Navas. Đối thủ lớn nhất của Navas là thủ thành mới chuyển đến từ Espanyol với giá 6 triệu euro Kiko Casilla nhận được 19.477 phiếu bầu (tương đương 43%). Trong khi đó, thủ môn số 3 của đội chủ sân Bernabeu là Ruben Yanez chỉ được 490 người ủng hộ (tương đương 1%).
 
VIDEO: Keylor Navas vs Kiko Casilla: Ai sẽ là số 1 tại Real?
 
 
 
Sở dĩ có cuộc thăm dò trên bởi vị trí thủ môn số 1 của Real là chủ đề được bàn tán rất sôi nổi thời gian qua, đặc biệt là sau khi công thần Iker Casillas chia tay đội bóng áo trắng sau 25 năm gắn bó để chuyển sang khoác áo Porto. Trong phiên chợ Hè năm nay, có tin Real đang tìm mọi cách để đưa thủ thành David De Gea của M.U về Bernabeu, tuy nhiên đến giờ họ vẫn chưa đạt được mục đích.
 
Với việc phía M.U treo giá De Gea quá cao so với đề nghị của Real, nhiều khả năng phải đến mùa Hè năm sau đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới nối lại thương vụ này. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc khả năng Navas được giữ lại Real là khá cao. 
 
Thực tế thì trong giai đoạn khởi động trước mùa giải mới, Navas đã chơi rất tốt khi chỉ để lọt lưới có 2 lần ở 6 trận giao hữu (một trong số đó là bàn thua từ chấm 11m ở trận đấu với Man City). Hồi mùa Hè năm ngoái, thủ môn 28 tuổi người Costa Rica được Real thu nhận sau khi giành giải người gác đền xuất sắc nhất La Liga 2013/14.

 

 



(báo bóng đá)