Bong da

Tây Ban Nha

Real âm mưu "nẫng" tài năng trẻ của Barca

Cập nhật: 04/02/2015 15:38 | 0

Theo truyền thông Tây Ban Nha, chủ tịch Florentino Perez hiện đang thương lượng với người đại diện của tài năng trẻ người Hàn Quốc, Lee Seung-Woo, và anh này đang là cầu thủ của… Barca.

Real âm mưu
Real âm mưu "nẫng" tài năng trẻ của Barca
Sản phẩm của lò La Masia, Lee, người vừa bước sang tuổi 17 hồi tháng trước, hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng của đội dẫn đầu La Liga.

Tại xứ Catalan, Lee đã không có cơ hội thể hiện tài năng của mình bởi theo lệnh cấm từ FIFA, anh chỉ được ra sân trong những trận giao hữu và các trận đấu quốc tế cùng ĐT trẻ Hàn Quốc. Tới Real, anh sẽ không phải chịu lệnh cấm này nhờ đã đủ tuổi cũng như đáp ứng được một số điều kiện khác.

Cũng liên quan tới Blaugrana, mới đây tờ Mundo Deportivo đã bầu chọn 2 ngôi sao Lionel Messi và Neymar là những cầu thủ xuất sắc nhất La Liga tính từ đầu năm 2015 tới nay.

“Không một ai tại giải đấu này ghi nhiều bàn hơn Messi và Neymar trong năm mới”, tờ báo thân Barca tuyên bố. “Tổng cộng, Leo và Ney đã ghi được 17 bàn, nhiều hơn toàn bộ số bàn thắng của cả đội Real Madrid trong cùng thời gian”.


(báo bóng đá)