Bong da

Roberto Soldado nói không với Tottenham

Cập nhật: 18/08/2012 19:31 | 0

Roberto Soldado tiết lộ đã nói không với lời đề nghị từ Tottenham và khẳng định khao khát được tiếp tục cống hiến cho Valencia.

Roberto Soldado nói không với Tottenham
Roberto Soldado nói không với Tottenham
>>
>>
>>

Mục tiêu hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng của tân HLV Tottenham, Andre Villas-Boas là tăng cường một tiền đạo, khi hiện tại trong tay ông chỉ có Jermain Defoe và Harry Kane là tiền đạo đích thực.

Spurs vì thế đã gửi lời đề nghị 30 triệu euro tới Valencia cho Roberto Soldado, người đã không có tên trong đội hình giành chức Vô địch tại EURO 201 của đội tuyển Tây Ban Nha.

Soldado mới đây đã giải thích vì sao anh nhanh chóng từ chối đội bóng Bắc London, và cho biết không có ý định rời sân Mestalla vì vẫn đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại đây.

“Tôi biết họ (Tottenham) muốn chiêu mộ tôi”, cựu cầu thủ Real Madrid cho biết. “Người đại diện của tôi nói Tottenham đã đưa ra lời đề nghị và Valencia không muốn bán tôi, bất chấp đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính”.

“Nếu tôi ký hợp đồng đến năm 2017 (tháng 6), tôi sẽ thực hiện. Đó là mong muốn của tôi và tôi hy vọng điều đó sẽ thành sự thực. Tôi muốn chơi ở đây, tại đội bóng nơi tôi sinh ra”.

Nguồn bongdaplus.vn