Bong da

Tây Ban Nha

Rời Chelsea, Essien tái ngộ Mourinho ở Real

Cập nhật: 01/09/2012 07:03 | 0

Real Madrid đã vượt qua Arsenal để chính thức sở hữu "máy quét" Michael Essien của Chelsea thông qua bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

Rời Chelsea, Essien tái ngộ Mourinho ở Real
Rời Chelsea, Essien tái ngộ Mourinho ở Real

 

Được biết, The Gunners là đội bóng đầu tiên tiếp cận với tiền vệ đang bị thất sủng ở Chelsea. Chỉ một ngày trước khi khóa sổ chuyển nhượng, HLV Roberto di Matteo xác nhận Essien không nằm trong kế hoạch của CLB và cầu thủ người Ghana buộc phải rời Stamford Bridge. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia cho biết sẽ không để Essien tới đội chủ sân Emirates.

Theo Daily Mail, tối ngày hôm qua, trong khi các cầu thủ Cheslea bận tham dự trận Siêu cúp châu Âu thì BLĐ Real và người đại diện của Essien đã có buổi làm việc với nhau khá ngắn. Theo đó, hai bên đã đạt được thỏa thuận để "máy quét" tới Real thông qua bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa. "Chelsea xác nhận Michael Essien đã gia nhập Real Madrid cho mượn dài hạn", thông báo ngắn gọn trên trang chủ The Blues.

Chuyển đến Bernabeu, Essien sẽ được tái ngộ với thầy cũ Jose Mourinho, người đã đưa mình đến Stamford Bridge từ Lyon năm 2005. Sau khi tới Chelsea, Essien luôn là một thành viên quan trọng ở hàng tiền vệ trong 6 mùa giải liên tiếp, giành hai danh hiệu Premier League, 4 Cup FA và 1 Champions League. Tổng cộng, tuyển thủ Ghana đã ghi được 25 bàn thắng cho Chelsea sau 247 trận.

Trung Dũng (ibongda.vn)