Bong da

Tây Ban Nha

Sau kiểm tra y tế, Torres được chào đón như người hùng

Cập nhật: 02/01/2015 00:18 | 0

Đứa con lưu lạc Fernando Torres đã chính thức trở về mái nhà xưa Atletico Madrid và ngay lập tức nhận được tình cảm vô cùng ấm áp từ CĐV, BHL và các đồng đội mới.

 
 

Ngay ở ngày mở cửa đầu tiên của thị trường chuyển nhượng mùa Đông, Torres sớm có mặt ở trung tâm y tế tại Madrid và dễ dàng vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe tại đây. Sau đó, anh tới thẳng trại tập huấn của Atletico để gặp gỡ thầy trò HLV Diego Simeone và bắt tay ngay vào công việc

Sau kiểm tra y tế, Torres được chào đón như người hùng - 1

Torres đến trung tâm y tế từ khá sớm

“Mọi thứ đều tốt đẹp”, Torres phát biểu với báo giới sau buổi kiểm tra y tế thành công, “Trong ngày đầu tiên của năm mới, tôi muốn gặp các đồng đội và bắt đầu tập luyện”.

Bên ngoài trại tập huấn, gần 300 CĐV đã chào đón “El Nino” và anh cũng thoải mái chụp ảnh “tự sướng” với các fan. Khi vào bên trong, Torres nhận tiếp những tràng vỗ tay và những cái ôm thân thiện từ đồng đội.

Sau kiểm tra y tế, Torres được chào đón như người hùng - 2

Anh nhận sự chào đón từ những đồng đội mới

Trong buổi sáng, Torres luyện tập với toàn đội Atletico và được đội phó Raul Garcia “kèm cặp” nhiệt tình. Sau giờ nghỉ trưa, tiền đạo 30 tuổi tập một mình trong khi những cầu thủ khác tập theo nhóm như bình thường.

Sau kiểm tra y tế, Torres được chào đón như người hùng - 3

... và được HLV Simeone trao cái ôm thân thiết

Trận đấu đầu tiên trong năm 2015 của Atletico là với Levante vào ngày 3/1. Hôm đó, Torres sẽ chỉ dự khán tại sân Vicente Calderon để cổ vũ cho đội bóng mới mà cũ của mình. Anh chỉ có thể ra sân sau ngày 5/1 – thời điểm thị trường chuyển nhượng Italia mở cửa.

Dự kiến, Torres có thể ra mắt ở trận gặp Real tại Cúp nhà Vua ngày 8/1/2015.

Video Torres được chào đón như "người hùng":

 

 

 

(bóng đá 24h)