Bong da

BONG-DA-TAY-BAN-NHA

Tài năng trẻ Rodrigo để ngỏ khả năng trở lại Real

Cập nhật: 29/12/2011 16:15 | 0

Viễn cảnh Real Madrid mua lại tiền đạo trẻ Rodrigo Machado từ Benfica trở nên hết sức sáng sủa khi cha và đồng thời là đại diện của cầu thủ này xác nhận thông tin trên.


Phát biểu trên đài phát thanh Renascenca ngày hôm qua, ông Adalberto Machado không loại trừ khả năng về một vụ chuyển nhượng đưa chân sút 20 tuổi trở lại sân Santiago Bernabeu. Trước đó, một nguồn tin từ báo AS khẳng định, “Kền kền trắng” đã sẵn sàng chi 12 triệu euro để có Rodrigo nhằm thay thế Gonzalo Higuain.

“Rodrigo là một cầu thủ của Benfica và vẫn còn ràng buộc bởi hợp đồng dài hạn. Nếu có một sự quan tâm từ Madrid thì đó là bởi vì nó đã làm tốt công việc của mình. Đó luôn là một thông tin đáng để vui mừng” – Adalberto tuyên bố.

Tuy vậy, Adalberto khẳng định chắc nịch chữ ký của Rodrigo sẽ không hề rẻ. Ông tiết lộ: “Real có một điều khoản mua lại, nhưng nó đã không còn hiệu lực. Vì vậy, nếu họ muốn có sự phục vụ của Rodrigo thì sẽ phải thương lượng với phía Benfica”.

“Rodrigo hiện rất hài lòng với cuộc sống tại Benfica. Ở đây, nó có thể học hỏi kinh nghiệm từ những đồng đội như Oscar Cardozo và Javier Saviola. Tuy chưa có một vị trí vững chắc, nhưng con trai tôi có cơ hội được ra sân thi đấu” – Adalberto nói tiếp.
 
Năm 2009, Real chiêu mộ Rodrigo từ Celta Vigo nhưng chỉ 1 năm sau đã bán sang Benfica. Mùa đầu tiên với đội bóng Bồ Đào Nha, Rodrigo được đem cho Bolton Wanderers của Anh mượn và đã thi đấu nổi bật trong màu áo Tây Ban Nha tại giải FIFA U20 World Cup hồi Hè.

Trong 7 trận ra sân với Benfica mùa này, Rodrigo đã ghi được 3 bàn thắng.

- XEM THÊM:








bongdaplus.vn