Bong da

Tây Ban Nha

Vợ Benitez ví chồng giống 'lao công' của Mourinho

Cập nhật: 29/07/2015 00:11 | 0

Montserrat Seara, vợ của HLV Rafa Benitez cho rằng chồng bà đến Real Madrid để dọn dẹp đống bừa bộn mà Jose Mourinho đã để lại.

Vợ Benitez ví chồng giống 'lao công' của Mourinho
Vợ Benitez ví chồng giống 'lao công' của Mourinho
Nên biết, trước Real, Benitez cũng từng tiếp bước Mourinho ở Inter Milan và Chelsea. Theo bà Seara, trường hợp này không phải là một sự trùng hợp mà gần như là một định mệnh giữa hai HLV này.

“Chúng tôi đang lau dọn đống bừa bộn của ông ấy (Mourinho)”, bà Seara đùa vui. “Nếu chồng tôi nghĩ về điều đó, hẳn là ông ấy sẽ ngừng ngay việc đó. Việc là người đến sau cũng chẳng vui thú gì, nhưng sự thật là ngoài kia chỉ còn một vài CLB lớn.

Cũng theo bà Seara, đam mê và tham vọng của Benitez cho bóng đá vẫn được giữ nguyên dù chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa trải qua quãng thời gian khó khăn tại Napoli. Bà cũng dự đoán chồng mình sẽ gắn bó với bóng đá khoảng 20 năm nữa.

“Rafa nói về bóng đá mọi lúc mọi nơi. Trong buổi hẹn hò đầu tiên, ông ấy đã giải thích cho tôi về sơ đồ 4-4-2. Khi giúp đỡ một đội bóng trường tại địa phương, ông ấy đã chỉ đạo như thể họ là những cầu thủ chuyên nghiệp. Đối với Rafa, bóng đá là một cuộc chơi chứ không phải công việc”, bà Seara chia sẻ.

 

 



(báo bóng đá)