Bong da

BONG-DA-Y

Alexandre Pato đã là người của PSG?

Cập nhật: 13/01/2012 12:15 | 0

AFP đưa tin, PSG thuyết phục thành công Milan nhượng lại tiền đạo Alexandre Pato với giá 35 triệu euro.





Tin tức từ phía AFP khẳng định, BLĐ Milan hoàn toàn bị số tiền trên của PSG thuyết phục và thương vụ này đã xong. Pato sẽ có mặt tại nước Pháp trong tuần tới và sau đó, anh sẽ có buổi kiểm tra sức khỏe rồi ra mắt đội bóng mới.

Tuy nhiên, PSG không ký hợp đồng dài hạn với Pato mà chân sút ngườiBrazil sẽ gắn bó trong 3 năm rưỡi với  đội chủ sân Công viên các Hoàngtử.


Số tiền 35 triệu euro sẽ được PSG trả làm hai lần. PSG sẽ trả trước 28 triêu euro và 7 triệu euro sẽ được thanh toán vào cuối mùa giải năm nay.

Được biết, tân Carlo Ancelotti của PSG là người có ảnh hưởng lớn nhất trong quyết định của Pato đến PSG bởi trong thời gian chiến lược gia người italia còn dẫn dắt Milan, Ancelotti chính là người đã giúp "Vịt con" tiến bộ và trở thành cây săn bàn hàng đầu của bóng đá thế giới.

Việc Pato rời Milan vốn được dự báo trước bởi mối quan hệ không thể hàn gắn được với HLV Massimiliano Allegri. Có được 35 triệu euro, Milan chắc chắn sẽ dùng số tiền trên để theo đuổi tiền đạo Carlos Tevez của Man City. Hiện tại Milan đang thất thế trước Inter trong thương vụ này khi mà Inter chịu chi ra tới 27 triệu euro thì đội ĐKVĐ Serie A chỉ đưa ra đúng 24 triệu euro.

bongdaplus.vn