Bong da

Italia

Benitez muốn tống cổ Callejon khỏi Napoli

Cập nhật: 29/07/2014 10:19 | 0

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Napoli đang gặp vấn đề khi nội bộ đội bóng Italia xảy ra những xung đột. Theo giới truyền thông Italia thì HLV Rafael Benitez vừa đuổi tiền đạo Jose Callejon khỏi buổi tập mới đây, đồng thời yêu cầu cầu thủ này sớm đi khỏi Napoli.

Benitez muốn tống cổ Callejon khỏi Napoli
Benitez muốn tống cổ Callejon khỏi Napoli
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 28/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Tại sao một HLV vốn rất nhã nhặn như Benitez lại trở nên bực tức với cậu học trò đồng hương người Tây Ban Nha như thế? Đó là do Callejon đã tập luyện thiếu nghiêm túc trong buổi tập mà Benitez cho rằng rất quan trọng ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Có lẽ cũng bởi vì Benitez không thể chấp nhận thái độ không chuyên nghiệp của tiền vệ người TBN nên ở buổi tập chiều hôm qua, người ta không thấy bóng dáng Callejon xuất hiện ở sân tập.

Callejon đã vi phạm. Cựu tiền đạo Real Madrid hành xử không đúng với đẳng cấp, tính chuyên nghiệp ở một đội bóng lớn. Đó có thể là lý do khiến HLV Benitez bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Cũng có hành động “chống đối” với Benitez như Callejon, tiền vệ Valon Behrami đã bỏ luôn buổi tập mà không xin phép BHL.

Chưa hết, Behrami còn đưa cả hình HLV Benitez lên trang Twitter để châm biếm. Nguyên nhân dẫn đến việc Behrami có hành động thiếu tôn trọng đối với HLV Benitez là vì gần đây có thông tin cho rằng ông Benitez sẽ bán tiền vệ 29 tuổi này. Rõ ràng, nội bộ Napoli đang có quá nhiều bất hòa, và điều này thì hoàn toàn không tốt cho quá trình chuẩn bị hướng đến mùa giải mới. 


(báo bóng đá)