Bong da

Bóng đá Italia

Eljero Elia: Ngày mai đến Juve

Cập nhật: 31/08/2011 09:40 | 0

Theo thông báo chính thức của BLĐ Juventus, vụ đàm phán mua tiền vệ người Hà Lan Eljero Elia (Hamburg) đang diễn ra vô cùng suôn sẻ.

Nếu không có gì đột biến, rất có thể vào ngày mai (31/8) Elia sẽ chính thức cập bến Turin.

Eljero Elia muốn ra đi, Hamburg không còn thiết giữ, Juventus chào đón. Tất cả những điều kiện cần đều ổn thỏa để thương vụ chuyển nhượng mà Bà đầm già thành Turin đặt nhiều kỳ vọng thành công mỹ mãn. Khúc mắc còn lại lúc này chỉ còn nằm ở mức giá. Theo báo chí Italia đưa tin, Juventus chỉ muốn trả 8 triệu euro để có được cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, nhưng so với mức giá Hamburg yêu cầu, số tiền này còn thiếu 2 triệu euro nữa.

 



Đoán bắt phía đối tác chỉ muốn dây dưa nhằm moi thêm 2 triệu euro, Juventus hào sảng tuyên bố, họ sẵn sàng chấp thuận trả 10 triệu euro cho Hamburg miễn là thương vụ này kết thúc trước khi TTCN Hè 2011 đóng cửa. Trùng nhau ở ý tưởng, theo BLĐ Juventus xác nhận, hôm qua BLĐ Juve đã có buổi tiếp chuyện với ông Klaus Vink, đại diện công ty quản lý Elia tại Hà Lan. Với những diễn biến hiện tại, một số luồng dư luận cho rằng Juventus sẽ đổi từ phương án mượn Elia sang mua đứt để đề phòng Hamburg trở mặt phút chót.

“Tình hình tương đối lạc quan. Juventus chưa dám thông báo chính thức vì cuộc đàm phán vẫn đang tiếp diễn, nhưng BLĐ đội bóng có niềm tin sẽ sớm hoàn tất mọi thủ tục cần thiết vào thứ Tư tuần này, trước khi phiên chợ Hè chính thức đóng cửa”, đại diện Juve phát biểu trên Calciomercato.com. Thực ra chẳng cần chờ đến lời khẳng định của đại diện Juve, NHM Juve đã sớm nhận được những tín hiệu tích cực từ Đức bay về.

Trong bài phát biểu mới đây, HLV Michael Oenning từng khẳng định Elia chắc chắn sẽ ra đi. Nhìn vào thái độ thi đấu trên sân cỏ của ngôi sao chạy cánh này, ông Oenning kết luận: “Elia đã hết nhiệt huyết cống hiến cho Hamburg. Anh cần một bến đỗ mới giàu tiềm năng hơn để phát huy hết tố chất của mình”. Và Juventus là một lựa chọn hợp lý.

Tất nhiên, chỉ sự góp mặt của Elia là chưa đủ để Juventus kiện toàn đội hình. Theo tờ La Stampa, GĐĐH Beppe Marotta của Juve đang trực tiếp tham gia đàm phán với Sao Paulo về trường hợp của hậu vệ Rhodolfo. Phía Juventus đưa ra mức giá 10 triệu euro, tức là cao gấp… 10 lần so với số tiền Sao Paulo từng bỏ ra để đưa Rhodolfo về từ Atletico Paranaense. Một vụ làm ăn quá có lãi với Sao Paulo và nhiều khả năng Juventus sẽ thành công trong thương vụ này.


Nguồn Bongdaplus.vn