Bong da

Bóng đá Italia

Giuseppe Rossi sẵn sàng "mở cửa" với Inter

Cập nhật: 22/03/2012 10:15 | 0

Federico Pastorello, người đại diện của tiền đạo Giuseppe Rossi, vừa lên tiếng khẳng định rằng chân sút này đã sẵn sàng đầu quân cho Inter, bất kể đội bóng này có được dự Champions League mùa sau hay không.

() - Federico Pastorello, người đại diện của tiền đạo Giuseppe Rossi, vừa lên tiếng khẳng định rằng chân sút này đã sẵn sàng đầu quân cho Inter, bất kể đội bóng này có được dự Champions League mùa sau hay không.

Mùa Hè năm ngoái, tiền đạo 25 tuổi người Italia đã được liệt vào tầm ngắm của cả Inter lẫn Juventus, song kỳ chuyển nhượng đó đã khép lại mà không có đội bóng nào đạt được thỏa thuận với Villareal về thương vụ này. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Pastorello, Giuseppe Rossi vẫn chưa nguôi hy vọng được đầu quân cho một đội bóng lớn.


Giuseppe Rossi đã sẵn sàng đầu quân cho Inter - Ảnh: Getty

"Giuseppe chưa bao giờ giấu diếm ý định đầu quân cho một đội bóng lớn. Và chúng tôi cho rằng Inter là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Thực sự thì cậu ấy rất muốn được chơi bóng tại Champions League, tuy nhiên, cậu ấy cũng không nhất thiết phải từ chối Inter nếu họ không đủ tiêu chuẩn để tham dự giải đấu này vào mùa bóng năm sau", kênh Sky Sport dẫn lời Federico Pastorello.

Bên cạnh đó, người đại diện của Giuseppe Rossi cũng lên tiếng khẳng đinh rằng thân chủ của mình trước mắt sẽ chỉ tập trung duy nhất cho việc hồi phục chấn thương mắt cá - chấn thương đã khiến tiền đạo này không thể thi đấu từ tháng 11 năm ngoái.

"Không may mắn khi mùa giải năm nay đã trở nên u ám với cậu ấy sau chấn thương đầu gối. Hiện tại, cậu ấy chỉ tập trung duy nhất vào việc phục hồi chấn thương", Federico Pastorello chia sẻ.

Được biết, bản hợp đồng của Giuseppe Rossi với Villareal còn thời hạn đến năm 2016.

Thiệu Vân

Thethaovanhoa.vn