Bong da

Bóng đá Italia

Hernanes lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Cập nhật: 07/09/2011 15:32 | 0

Chính Hernanes là linh hồn trong lối chơi tấn công của Đại bàng xanh. Cầu thủ 26 tuổi này đang là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất Serie A.

Mùa Hè vừa qua, một loạt ngôi sao rời Serie A, như vụ Alexis Sanchez từ Udinese chuyển sang Barca hay Pastore (Palermo) cập bến PSG. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè khép lại nhưng Serie A vẫn đứng trước nguy cơ mất thêm những ngôi sao sáng nữa.

Mới nhất, tiền vệ Hernanes (Lazio) lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Thu lại 54 triệu bảng từ vụ bán Fabregas và Narsi nhưng tới nay, Arsenal vẫn chưa mang về tân binh nào thay thế thực sự sáng giá. Tờ Tuttomercatoweb đưa tin Arsenal sẵn sàng trả 20 triệu bảng để có sự phục vụ của Hernanes. Mùa trước, ngôi sao người Brazil chơi rất hay trong màu áo Lazio. Ngay mùa đầu tiên tới Olimpico, Hernanes ghi 11 bàn và có 5 đường kiến tạo/36 trận ở Serie A.

 



Nói không ngoa, chính Hernanes là linh hồn trong lối chơi tấn công của Đại bàng xanh. Thậm chí, cầu thủ 26 tuổi này đang là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất Serie A. Nếu có sự phục vụ của Hernanes, Arsenal sẽ có người lấp vào chỗ trống mà Fabregas để lại. Tuy nhiên để thuyết phục được Lazio nhả Hernanes không phải dễ, đặc biệt khi đội chủ sân Olimpico đã để Zarate sang Inter.

Ngoài Hernanes, một loạt các ngôi sao khác của Serie A như Montolivo (Fiorentina) và Sneijder (Inter) cũng được các đội bóng nước ngoài quan tâm. Trong đó, Sneijder từng là mục tiêu theo đuổi của Man City và M.U.

 

Nguồn Bongdaplus.vn