Bong da

BONG-DA-Y

Inter có Rodrigo Palacio: Hò hẹn mãi, cuối cùng Palacio cũng đến

Cập nhật: 23/05/2012 15:15 | 0

Chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra, nhưng đã có thể khẳng định chắc chắn rằng Rodrigo Palacio đã là một cầu thủ của Inter.

Sau hơn một năm ròng theo đuổi, cuối cùng thì đội bóng áo sọc xanh-đen đã đưa được chân sút người Argentina về với mức giá được cho là 11 triệu euro. Theo xác nhận của chủ tịch Genoa Preziosi, hai đội đã đồng ý về cơ bản các điều khoản, thậm chí đã bắt tay nhau, nhưng vẫn còn đàm phán thêm về khả năng trao đổi cầu thủ. Genoa đang để mắt tới các gương mặt trẻ của Inter là Obi, Caldirola và Faraoni.



Cuối cùng, Inter cũng có được Palacio- Ảnh Getty

Palacio đã là mục tiêu săn đuổi của Inter từ mùa hè trước, khi HLV Gian Piero Gasperini yêu cầu mua cho ông cậu trò cưng hồi cả hai cùng ở Genoa, nhưng Genoa cũng không muốn bán mà chủ tịch Moratti thì lại ưa thích Forlan. Thương vụ được nối lại vào kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, song cũng không đi đến đâu vì Palacio quá quan trọng với Genoa. Con số 19 bàn thắng anh ghi được mùa giải vừa qua là lý do lớn nhất giúp Genoa trụ hạng, đồng thời cũng khẳng định tài năng của tiền đạo này và sự bùng nổ thường thấy ở các chân sút bước vào độ tuổi 30 ở Serie A. Và cuối cùng thì anh cũng đến, ít nhất cũng duy trì được độ vững mạnh của “băng đảng Argentina” tại Inter.

Đã có những ý kiến chỉ trích Inter chi quá nhiều hoặc không đẩy mạnh trẻ hóa khi đưa về một cầu thủ đã 30 tuổi như Palacio, song chính thương vụ mua Diego Milito từ Genoa cách đây 3 năm cũng từng chịu những đàm tiếu tương tự. Kết quả là Milito, đến Inter khi đã 30 tuổi, đã chơi xuất sắc và góp công rất lớn vào “cú ăn ba thần thánh”, cũng như trở thành tiền đạo hay nhất Serie A kể từ đầu năm 2012 dù đã 33 tuổi. Palacio, người có thể hoạt động rộng và biến hóa ở vị trí tiền đạo lùi hoặc dạt cánh, hứa hẹn sẽ hợp với “sát thủ” đồng hương Milito để tạo ra cặp bài trùng đáng ngại bậc nhất ở Italia.

Với sự xuất hiện của Palacio, Giampaolo Pazzini gần như chắc chắn sẽ phải ra đi. Inter đang đề nghị đổi cả cặp Pandev + Pazzini để lấy Lavezzi của Napoli, một giải pháp rất khả thi. Ở một diễn biến khác, lão tướng Stankovic nhiều khả năng sẽ rời Inter sau 8 năm gắn bó.

V.N


+ Inter du đấu Indonesia

Inter đã bắt đầu chuyến du đấu tới Indonesia trong ngày hôm nay. Họ sẽ đá giao hữu với Tuyển các ngôi sao giải VĐ Indonesia vào ngày 24/5, và với đội tuyển U20 Indonesia vào ngày 26/5. Trong danh sách 20 cầu thủ dự chuyến đi này không có tên thủ môn Julio Cesar (do chấn thương), tiền vệ Sneijder, hậu vệ Nagatomo (tập trung ĐTQG) và hậu vệ Chivu (bận đàm phán hợp đồng).

+ Del Piero sắp hé lộ tương lai

Cựu đội trưởng Juventus được kỳ vọng sẽ thông báo về kế hoạch tương lai của anh trong buổi họp báo được tổ chức vào ngày Thứ Sáu tới. Nhiều khả năng đích đến của Alex sẽ là Anh hoặc Mỹ. Trong khi đó, hậu vệ Zambrotta đang cân nhắc đến Mỹ hoặc UAE để tiếp tục sự nghiệp. Ở các diễn biến khác, có tin cho hay Gattuso và Nesta có thể sẽ tiếp tục thi đấu cho Milan do gặp các trở ngại về tài chính ở các đội bóng mà họ muốn khoác áo.


Thethaovanhoa.vn