Bong da

BONG-DA-Y

Inter mất Samuel tối thiểu 3 tuần

Cập nhật: 13/04/2012 09:15 | 0

“Hòn đá tảng” người Argentina đã dính chấn thương cơ khá nghiêm trọng trong trận thắng 2-1 của Inter trước Siena hồi giữa tuần.




Walter Samuel chỉ có thể thi đấu 38 phút trước khi bị thay ra do bị căng cơ trong trận đấu với Siena. Bộ phận y tế của Inter đã tiến hành chụp cắt lớp và phát hiện búi cơ bên chân phải của trung vệ 34 tuổi này đã bị tổn thương khá nghiêm trọng.

Samuel được kết luận sẽ phải nghỉ thi đấu tối thiểu 3 tuần, đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt trong các trận đấu gặp Udinese, Fiorentina và Cesena.

Inter ở thời điểm này không có được những cầu thủ tốt nhất cho vị trí trung vệ. Ivan Cordoba đã già và anh không còn giữ được tốc độ và sức bật, những yếu tố từng biến anh trở thành một trong những trung vệ hay nhất Serie A dù thể hình khiêm tốn (1m73).


Các tifosi sẽ yên tâm hơn nếu thấy Samuel sát cánh cùng Lucio ở trung tâm hàng phòng ngự

Chivu có thể dạt vào trong nhưng thi đấu rất thất thường. Ranocchia vẫn chỉ là tài năng trẻ mãi không lớn và đây là nguyên nhân khiến Inter quyết dứt tình với bộ đôi này sau mùa giải năm nay. Người nhận được nhiều kỳ vọng nhất là tân binh Juan lại không có tên trong danh sách thi đấu. Tóm lại, trung tâm hàng thủ của Nerazzurri là nơi tồn tại nhiều bất an nhất.

Việc Samuel phải nghỉ thi đấu đúng giai đoạn nước sôi, lửa bỏng này thực sự là cú đánh mạnh vào thạm vọng cạnh tranh vé tham dự Champions League mùa tới của Inter. Đội bóng Xanh-Đen đang thi đấu tương đối ổn định dưới thời tân HLV Andrea Stramaccioni với 2 thắng lợi và 1 trận hòa.

Hiện Inter đang xếp thứ 7 với 45 điểm, kém đội xếp thứ 3 (vị trí được dự Champions League) Lazio 9 điểm nhưng chẳng ai có thể lường trước điều gì sẽ xảy ra bởi Serie A còn 7 vòng nữa mới kết thúc.

XEM THÊM:




bongdaplus.vn