Bong da

Italia

Julio Cesar chính thức cập bến QPR

Cập nhật: 28/08/2012 10:26 | 0

Ngày hôm qua, Queens Park Rangers đã nhận được cái gật đầu của đội bóng Italia về trường hợp của thủ thành Julio Cesar.

 

Julio Cesar gia nhập Inter Milan vào năm 2005 sau khi để lại ấn tượng ở đội bóng quê nhà Flamengo. Không mất nhiều thời gian, anh đã xác lập được chỗ đứng chắc chắn tại đội bóng và trở thành thủ môn số 1 Inter cho đến tận hết mùa bóng 2011-2012. Cesar đặt dấu ấn trong mọi thành công của Inter nhờ độ ổn định, phản xạ nhanh nhạy, những pha cứu thua xuất thần. Bộ sưu tập danh hiệu của Cesar gồm 5 chức vô địch Serie A, 1 Champions League, 3 cúp QG Itala mà huy hoàng nhất, hiển nhiên là cú ăn ba vĩ đại ở mùa bóng 2009-2010.

Julio Cesar chuyển đến QPR

 

Vào lúc này, thủ thành người Brazil chỉ còn 2 năm trong hợp đồng với Inter và không còn nằm trong kế hoạch của CLB Italia này nữa. Không chỉ vậy, Inter khó lòng đáp ứng mức lương quá cao 4,5 triệu euro/năm của Cesar. Khi mà Inter đã chiêu mộ thành công thủ môn Samir Handanovic từ Udinese, tương lai của Cesar tại Giuseppe Meazza cũng không còn được đảm bảo.

Suốt thời gian qua, Cesar được sự săn đón của nhiều CLB thế nhưng, QPR mới là đội bóng thuyết phục được anh và Inter Milan. Hiện, Cesar đã có mặt ở London để hoàn tất nốt những thủ tục cuối cùng. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng sẽ không thể thấp bởi anh còn tới 2 năm hợp đồng với Inter. Dự kiến, vào ngày mai, QPR sẽ chính thức giới thiệu Cesar ra công chúng. Có thể thấy QPR đang hoạt động rất tích cực trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè. Sau khi có được Michael Dawson và Ricardo  Carvalho, HLV Mark Hughes tiếp tục nhắm đến trung vệ Porto Rolando để tăng cường cho hàng thủ.

 

Quốc Trưởng (ibongda.vn)