Bong da

BONG-DA-Y

Juventus mơ về Petr Jiracek

Cập nhật: 24/11/2011 06:15 | 0

Có trong tay rất nhiều cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhưng HLV Antonio Conte đang muốn loại bỏ bớt một số nhân vật để đưa về vài gương mặt mới.


Thông báo từ phía Juventus cho hay, HLV Antonio Conte muốn đẩy tiền vệ Milos Krasic hay thậm chí là cả tân binh Eljero Elia (mới tới từ Hamburg) để mang về Petr Jiracek của Viktoria Plzen.

Milos Krasic từng được so sánh là một Pavel Nedved mới và ở mùa giải đầu tiên (2010/11), ngôi sao người Serbia đã chơi cực hay nhưng khi Conte lên nắm quyền, anh không được trọng dụng. Hiện tại Juve sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ phía Man United để giải quyết nhanh vụ Krasic. Thậm chí, nếu Man United đưa ra con số hợp lý trong tháng 1/2012, họ sẽ có ngay Krasic.

Mục tiêu Petr Jiracek đã gây ấn tượng mạnh cho Juventus bằng sự ổn định của anh tại Viktoria Plezn và đặc biệt là màn trình diễn xuất sắc của Jiracek trong  màu áo ĐT CH Czech khi anh trực tiếp lập công mang về chiến thắng 1-0 cho đội nhà trước đối thủ Montenegro ở lượt về vòng play-off EURO 2012.

Phía Juventus đang rất tích cực chuẩn bị cho thương vụ này. Hiện tại, GĐĐH Marotta của Juventus đang xúc tiến quá trình đàm phán với Viktoria Plezn và đại diện của Jiracek. Mức phí chuyển nhượng được dự báo vào khoảng 5-7 triệu euro.

bongdaplus.vn