Bong da

Italia

Lazio cần Klose hồi sinh cho cuộc đua Top 3

Cập nhật: 26/01/2015 10:38 | 0

Miroslav Klose vừa chơi trận hay nhất mùa này ở Serie A. Tiền đạo kỳ cựu người Đức không chỉ có pha lập công thứ hai mùa này, mà còn kiến tạo cho Parolo ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 trước Milan. Trước đó, Antonio Candreva cũng bỏ lỡ cơ hội mười mươi trong hiệp 1 sau tình huống dọn cỗ đầy đẳng cấp bằng đầu của Klose.

Lazio cần Klose hồi sinh cho cuộc đua Top 3
Lazio cần Klose hồi sinh cho cuộc đua Top 3
Ngoài trận thua Udinese  0-1 được đá trọn vẹn 90 phút, đây là trận đấu mà Klose hiện diện trên sân lâu nhất từ đầu mùa (73 phút). Nhưng trớ trêu thay, người vào thay Klose là Filip Djordjevic, chân sút số một của Lazio đã bị chấn thương mắt cá rất nặng sau tình huống vấp bóng, trượt chân (ngay trước bàn thắng thứ 3 của Lazio). 

Việc Djordjevic phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng là tin cực xấu cho Lazio, khiến chủ tịch Claudio Lotito lo lắng, đang tính cắt ngắn thời hạn cho Perugia mượn tiền đạo Brayan Perea, đồng thời sẽ thúc đẩy vụ mượn Mario Balotelli. Nhưng trước tiên, HLV Stefano Pioli cần nhớ rằng ông vẫn có Klose!


Klose từng hơn 1 lần phàn nàn về việc bị HLV Pioli giam trên ghế dự bị. Trong lần thứ 6 đá chính mùa này trước Milan, Klose đã chơi quá hay để thuyết phục BHL Lazio. Ở tuổi 36, Klose khó có thể chơi trọn vẹn cả trận, nhưng ít nhất sự góp mặt của anh trong khoảng 60-70 phút cũng sẽ đảm bảo thế công của đội bóng thủ đô.  

Trước khi nghĩ tới những gương mặt mới cho hàng công, Lazio sẽ phải chờ đợi sự hồi sinh của Klose để không bị tụt lại trong cuộc đua vào Top 3.


(báo bóng đá)