Bong da

BONG-DA-Y

Milan không có ý mua Samir Handanovic

Cập nhật: 12/02/2012 07:15 | 0

GĐTT Ariedo Braida của Milan xác nhận, đội bóng của ông không hề có ý chiêu mộ thủ môn Samir Handanovic (Udinese).






Vào rạng sáng mai (ngày 12/2), Milan sẽ có chuyến làm khách trên sân Friuli của Udinese. Trước khi trận đấu này diễn ra có nhiều thông tin bất lợi cho Udinese khi khẳng định Milan đang dòm ngó thủ thành Samir Handanovic và sẽ chiêu mộ thủ môn xuất sắc người Bosnia này sau khi mùa giải 2011/12 hạ màn.

Điều này đủ khiến cho Handanovic không thể tập trung thi đấu và nó có thể ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả của đội bóng vùng Đông Bắc Italia. Udinese lúc này rất cần 3 điểm để lấy lại vị trí thứ ba vừa mất vào tay Lazio, còn Milan muốn chiến thắng để lấy ngôi đầu bảng của Juventus.



Tuy nhiên, GĐTT Braida của Milan lại bóng gió phủ nhận, đội bóng của ông không cần phải chiêu mộ Handanovi: "Handanovic là thủ môn xuất sắc nhưng Mian đã có Christian Abbiati tuyệt vời. Theo đánh giá của cá nhân tôi,  Abbiati xuất sắc thứ nhì ở Italia, chỉ sau Gigi Buffon của Juventus mà thôi".

Trận đấu trên, HLV Max Allegri sẽ không có sự phục vụ của một loạt hảo thủ: thủ thành Abbiati, Boateng, Aquilani, Pato, Yepes, Merkel, Flamini, Gattuso, Strasser, Cassano (đều vì chấn thương). Quan trọng nhất là ngôi sao số một của đội, Zlatan Ibrahimovic bị treo giò 3 trận vì lỗi tát trộm hậu vệ Aronica ở trận hoà Napoli. Vì vậy, thủ môn dự bị Marco Amelia và tân binh Maxi Lopez sẽ được đá chính.

bongdaplus.vn