Bong da

Milan không mượn được Alexis Sanchez, nhưng sắp có Yanga-Mbiwa

Cập nhật: 25/07/2012 07:33 | 0

Milan buộc phải quay lại tích cực với TTCN sau khi chia tay hàng loạt trụ cột, trong đó đáng chú ý là bộ đôi vừa tới PSG Thiago Silva và Ibrahimovic

Milan không mượn được Alexis Sanchez, nhưng sắp có Yanga-Mbiwa
Milan không mượn được Alexis Sanchez, nhưng sắp có Yanga-Mbiwa
Milan đã chia tay một loạt trụ cột trong mùa Hè này, trong đó nổi bật có Thiago Silva và Ibrahimovic. Chưa hết, cả Robinho và Cassano cũng đang nhấp nhổm ý định ra đi. Tuy nhiên tới thời điểm này, Rossoneri chưa mang về được sự thay thế nào xứng đáng. Trong hoàn cảnh đó, Milan đang hoạt động tích cực trên TTCN để kịp bổ sung lực lượng.

Mới nhất, họ đã đưa Alexis Sanchez vào tầm ngắm. Milan muốn mượn ngôi sao người Chile trong 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt vào mùa Hè năm sau. Tuy nhiên, Barca lập tức từ chối lời đề nghị của Rossoneri. Mùa giải trước, Alexis Sanchez chơi khá hay trong màu áo Barca khi ghi 12 bàn/25 trận ở La Liga.

Dù bị Barca từ chối cho mượn Alexis Sanchez nhưng ở diễn biến khác, Milan đang gặp thuận lợi trong vụ mua Yanga-Mbiwa (Montpellier). Rossoneri nhắm tới hậu vệ 23 tuổi này để thay thế Thiago Silva vừa chuyển sang PSG.

Trả lời phỏng vấn trên tờ France Football, Yanga-Mbiwa đã bật đèn xanh cho đội chủ sân San Siro: “Đôi khi có những lời đề nghị mà bạn không thể từ chối”. Mùa giải trước, Yanga-Mbiwa là trụ cột trong đội hình Montpellier giành chức vô địch Ligue 1. Hợp đồng của cầu thủ mới 23 tuổi này với Montpellier chỉ còn thời hạn 1 năm. Trước đó, có tin cho rằng Milan sẵn sàng trả 6 triệu euro để có sự phục vụ của Yanga-Mbiwa. Tuy nhiên, chủ tịch Louis Nicollin cho biết kể cả Milan có trả gấp 3 lần số tiền đó, thì ông cũng không bán Yanga-Mbiwa.

Nguồn bongdaplus.vn