Bong da

Milos Krasic chính thức rời Juventus để tới Fenerbahce

Cập nhật: 03/08/2012 07:02 | 0

Tương lai của tiền vệ tấn công Milos Krasic cuối cùng cũng đã được định đoạt khi anh chấp nhận rời Juventus để tới Fenerbahce với giá chuyển nhượng 7 triệu euro.

Milos Krasic chính thức rời Juventus để tới Fenerbahce
Milos Krasic chính thức rời Juventus để tới Fenerbahce

>>
>>
>>

 Klasic đã trải qua hơn 1 mùa giải đầy thất vọng ở Juventus khi không được HLV Antonio Conte trọng dụng. Việc phải ngồi ghế dự bị thường xuyên cũng khiến anh mất đi sự hưng phấn và sắc sảo vốn có. Thời gian qua, đã có rất nhiều lời đồn thổi về việc anh sẽ sớm rời đội bóng này để chuyển tới thi đấu tại La Liga hay Premier League khi nhận được rất nhiều lời mời chào. Thế nhưng anh vẫn ở lại và hy vọng có thể giành được một vị trí. Tuy nhiên cuối cùng thì Krasic phải thay đổi ý định khi biết rằng điều đó sẽ không diễn ra và việc ra đi là không thể khác.


Mọi thứ liệu có tốt đẹp hơn cho Krasic khi anh chuyển tới Fenerbahce?

Theo báo chí Italia, Juventus đã đồng ý để ngôi sao người Serbia chuyển sang chơi cho Fenerbahce với giá chuyển nhượng vào khoảng 7 triệu euro. Về phần mình, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ này cũng xác nhận trên website chủ rằng đã hoàn tất việc ký hợp đồng với cựu cầu thủ của CSKA Moscow.

Đây thực sự là một thông tin rất bất ngờ bởi lẽ không ít người đã cho rằng Krasic có thể sẽ đến những đội bóng thậm chí còn tốt hơn của Juve như Man United, Arsenal hay Valencia cùng cả đội bóng cũ của anh là CSKA Moscow. Theo dự kiến, ngày mai 4/6, Krasic sẽ bay tới Fenerbahce để kiểm tra sức khỏe và hoàn tất những thủ tục còn lại trong hợp đồng chuyển nhượng của mình.



Nguồn bongdaplus.vn