Bong da

BONG-DA-Y

Milos Krasic trên đường đến Chelsea?

Cập nhật: 03/01/2012 08:15 | 0

Đại diện của Milos Krasic hé lộ, thân chủ ông rất thích Chelsea và về cơ bản, Chelsea cũng đang hoàn tất mọi thủ tục đàm phán với Juventus để có Krasic sớm nhất.





Chelsea đã đầu tư tới 75 triệu bảng trong mùa Hè 2011 để chiêu mộ các tân binh chất lượng như Juan Mata, Romelu Lukaku, Oriol Romeo hay Raul Meireles và trải thảm đỏ mời HLV Villas-Boas về Stamford Bridge. Tuy nhiên, sau 19 vòng đấu ở giải Ngoại hạng, Chelsea chỉ xếp thứ năm trên BXH.

Sau trận thua tủi hổ 1-3 ngay trên sân nhà trước Aston Villa , thầy trò Andre Villas-Boas nhận rất nhiều chỉ trích nặng nề. Để tránh sớm bị sa thải,  mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Bồ vào lúc này là chiêu mộ thêm một số nhân tố mới để gia cố lại đội hình. Việc đàm phám mua Luka Modric của Tottenham hoàn toàn không có lối thoát do tiền vệ người Croatia này đã xác nhận sẽ ở lại sân White Hart Lane cho tới hết mùa giải 2011/12. May là việc theo đuổi Milos Krasic (Juventus) lại đang tiến triển khá thuận lợi.

Krasic (phải) đang trên đường đến Stamford Bridge

Đại diện Vlado Borozan của Milos Krasic hé lộ: "BLĐ Juventus chính thức đồng ý để Krasic ra đi trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại, Chelsea đang chiếm nhiều lợi thế nhất. Các bên đang tiến hành đàm phán và tôi nghĩ trong thời gian sớm nhất, mọi thỏa thuận sẽ được thông qua".

Nếu có được Milos Krasic, khả năng tấn công biên của Chelsea sẽ vô cùng lợi hại. Tiền vệ người Serbia này có tốc độ, sự khéo léo, nhãn quan chiến thuật rất sắc bén.

Hợp đồng của Krasic với Juventus vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2014. Dự kiến, Chelsea sẽ phải chi 12 triệu euro để hoàn tất vụ chuyển nhượng này.

bongdaplus.vn