Bong da

Italia

M.U sẵn sàng đón Ashley Cole trở về Anh

Cập nhật: 29/10/2014 14:19 | 0

Theo tờ Express, HLV Louis van Gaal của M.U đang có ý định đưa hậu vệ trái Ashley Cole trở về Anh, khi cầu thủ này đang không thích nghi tốt với bóng đá Italia.

M.U sẵn sàng đón Ashley Cole trở về Anh
M.U sẵn sàng đón Ashley Cole trở về Anh
Hậu vệ 33 tuổi chuyển đến AS Roma vào mùa Hè vừa qua, sau khi mãn hạn hợp đồng với Chelsea. Lúc đầu, Cole đáp ứng rất tốt những yêu cầu của HLV Rudi Garcia. Tuy nhiên, càng ngày về sau, Cole càng tỏ ra không theo kịp lối chơi nhanh của “Bầy sói”, khi mà tốc độ không còn là điểm mạnh của hậu vệ này nữa.

Hiện Garcia đang lên kế hoạch chiêu mộ một hậu vệ trái trẻ trung hơn. Còn Cole nhiều khả năng sẽ hồi hương. M.U có thể sẽ là điểm đến của hậu vệ này khi Van Gaal đang tìm kiếm một cầu thủ dự bị cho vị trí hậu vệ trái của Luke Shaw. Đã quá quen thuộc với bóng đá Anh, Cole có thể sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho M.U.

Giá của Cole chắc chắn sẽ không đắt. Van Gaal chắc chắn sẽ xem xét vấn đề này hòng chiêu mộ cầu thủ này ngay vào tháng Giêng tới. Cole đã có 100 lần khoác áo ĐT Anh, anh cũng đã dành phần lớn thời gian trong sự nghiệp chơi bóng cho 2 “ông lớn” thành London là Arsenal và Chelsea.


(báo bóng đá)