Bong da

Italia

Napoli: Khủng hoảng ở San Paolo

Cập nhật: 26/09/2014 07:00 | 0

Tiếp tục bị đội mới thăng hạng Palermo cầm hòa 3-3 vào rạng sáng qua sau khi đã sớm có 2 bàn thắng dẫn trước, Napoli của HLV Rafael Benitez thực sự đang gặp vấn đề về phong độ cũng như tâm lý thi đấu thiếu ổn định dẫu đối thủ của họ từ đầu mùa giải không phải những đội bóng mạnh.

Napoli: Khủng hoảng ở San Paolo
Napoli: Khủng hoảng ở San Paolo
Thật vậy, nếu nhìn vào 4 cái tên Genoa, Chievo, Udinese và Palermo ở 4 trận đấu tại Serie A tính từ đầu mùa đến giờ, chẳng ai có thể nghĩ rằng Napoli chỉ thắng duy nhất một trận trước Genoa, còn lại họ đã để thua Chievo cùng Udinese và trận hòa mới nhất trước Palermo ngay trên sân nhà San Paolo. Nhưng nếu nhìn xuyên suốt, việc Napoli thi đấu sa sút và có khởi đầu tồi tệ nhất trong 4 mùa giải gần đây là có nguyên nhân rất rõ ràng.
 
Đầu tiên, đó là các chân sút của Napoli không có được phong độ tốt, mà điển hình là tiền đạo Gonzalo Higuain. Chân sút người Argentina vẫn chưa ghi nổi bàn thắng nào dù được đá chính ở 3/4 trận vừa nêu, trong khi những tiền đạo khác như Callejon, Insigne, Mertens và Zapata cũng chơi khá mờ nhạt. Kế đến, đó là vấn đề ở hàng thủ, nơi Napoli bộc lộ quá nhiều sai sót không thể chấp nhận. 
 
Cũng chính vì Napoli đang thi đấu bệ rạc nên chiếc ghế HLV của ông Benitez cũng không còn được đảm bảo. Quyết định hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng với Benitez, và liên hệ với HLV đang tự do Roberto Mancini của lãnh đạo đội cho thấy Napoli sắp có thay đổi lớn nhằm hy vọng thoát khỏi cuộc khủng hoảng hiện tại.
 
 
 
(báo bóng đá)