Bong da

Italia

Phó chủ tịch Milan vẫn bảo vệ "tiền đạo chân gỗ" Torres

Cập nhật: 01/11/2014 11:19 | 0

Phó chủ tịch kiêm GĐĐH Adriano Galliani của Milan đã lên tiếng bảo vệ Fernando Torres bất chấp thành tích ghi bàn kém thuyết phục tiền đạo này đang thể hiện.

Phó chủ tịch Milan vẫn bảo vệ
Phó chủ tịch Milan vẫn bảo vệ "tiền đạo chân gỗ" Torres
Cầu thủ 30 tuổi người Tây Ban Nha tới giờ mới chỉ ghi được 1 bàn thắng tại Serie A sau 7 lần ra sân, và đó là pha lập công vào lưới Empoli hồi tháng 9. Rõ ràng hiệu suất ghi bàn ấy chẳng thể khiến các Milanista hài lòng.

Tuy nhiên mới đây, ông Galliani đã tiết lộ rằng El Nino vốn phải thi đấu với một chấn thương mắt cá kể từ đầu mùa, trong khi đó những đóng góp thầm lặng của anh vào lối chơi toàn đội cũng đã không được đánh giá đúng mức.

“Tôi nghĩ chấn thương mắt cá đã khiến Torres chưa thể hiện được phong độ cao nhất”, Galliani trấn an CĐV. “Thật khó để chơi với trạng thái tốt nhất khi bạn dính chấn thương, điều đó sẽ cần thời gian”.

Torres chơi chưa được như kỳ vọng của các Milanista

“Tôi thích cách di chuyển hợp lý của Torres. Hãy nhìn vào bàn thắng của Keisuke Honda từ pha kiến tạo của Stephan El Shaarawy trong trận gặp Verona mà xem, một tiền đạo ích kỷ hơn hẳn sẽ cố giành bóng thay vì thu hút hậu vệ đối phương cho đồng đội”.

Tiếp đó, Galliani cũng cho biết ông chủ Silvio Berlusconi đang rất hài lòng với khởi đầu của Milan trong mùa giải 2014/15, thậm chí vị cựu thủ tướng Italia còn chấm HLV Filippo Inzahi 8 điểm trên 10, và điểm 7 cho những nỗ lực của toàn đội.

“Ông ấy đang cảm thấy những sự tích cực từ đội bóng”, vị GĐĐH 70 tuổi lạc quan. “Silvio muốn có thêm những bàn thắng, và đã nói với các cầu thủ những gì ông từng nói với Mario Balotelli, về chiến thắng, về việc ghi bàn”.

Milan sẽ chạm trán Palermo trên sân San Siro vào ngày Chủ Nhật, sau khi đã trải qua chuỗi 6 trận bất bại với 2 chiến thắng. Theo Galliani, ông hài lòng với vị trí hiện tại của CLB trên BXH: “Chúng tôi chỉ kém Juventus và Roma 6 điểm mà thôi. Đó là một khoảng cách không quá nhỏ, nhưng cũng không quá lớn”.


(báo bóng đá)