Bong da

Italia

Pirlo rơi lệ vì điều gì?

Cập nhật: 08/06/2015 11:19 | 0

Tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo tiết lộ, những giọt nước mắt của anh sau trận thua Barcelona không phải là để nói từ biệt với Juventus.

Pirlo rơi lệ vì điều gì?
Pirlo rơi lệ vì điều gì?
 
Sau khi Juventus để thua Barcelona 1-3 trong trận chung kết Champions Leaague 2014/15, lão tướng 36 tuổi Andrea Pirlo đã khóc rất nhiều. CĐV cho rằng hành động trên của Pirlo không chỉ bởi thất bại của "Bà đầm già" mà đó có thể là lời chia tay CLB này sau 4 năm gắn bó.

Nhưng trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Sky Italia, cựu thành viên của AC Milan khẳng định: "Nước mắt của tôi sẽ thay cho lời tạm biệt Juventus? Không, điều đó dành cho thất bại trước Barca. Và đơn giản hơn, tôi sẽ khó có thể làm được điều tương tự thêm lần nào nữa".


Pirlo vẫn nằm trong kế hoạch của Bianconeri
 
Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juve cho biết ông sẽ không để Pirlo rời sân Juventus Arena trong mùa Hè này và khẳng định việc chiêu mộ Sami Khedira theo dạng CNTD từ Real Madrid cũng không phải để thay thế anh.

"Andrea không chỉ biểu tượng của bóng đá Italia mà anh còn là biểu tượng của Juve. Tôi nghĩ đó là những giọt nước mắt của cầu thủ giàu cảm xúc nhất, người đã cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời trong những năm qua”, Marotta quả quyết. "Mùa giải 2014/15 đã qua và từ ngày mai, chúng ta sẽ bắt đầu cho những kế hoạch trong tương lai".

"Thật sự rất khó đễ thay thế Pirlo. Như bạn đã biết, chúng tôi đã có sự bổ sung mới cho hàng tiền vệ với sự xuất hiện của Sami Khedira. Tuy vậy, Juve sẽ chưa thể công bố bản hợp đồng này cho đến khi TTCN bắt đầu mở cửa", vị giám đốc 58 tuổi khẳng định.

 

 


(báo bóng đá)