Bong da

Italia

Trước vòng 2 Serie A: Lão bà khẳng định uy quyền

Cập nhật: 31/08/2013 13:17 | 0

Sau khi vượt “dớp” ở vòng 1 trước Sampdoria, Juventus tiếp tục đối diện với thử thách khó khăn ở vòng 2 mang tên Lazio. Đây tiếp tục là cơ hội để nhà ĐKVĐ Serie A khẳng định uy quyền.


Juventus phải đối diện với lịch thi đấu vô cùng khó khăn ở giai đoạn đầu mùa nhưng họ đang từng bước gỡ dần những hiểm nguy. Ở vòng đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Conte đã xuất sắc vượt qua “khắc tinh” Sampdoria với sự tỏa sáng của Pogba và Tevez.

Vòng đấu này, Lazio sẽ là thử thách tiếp theo của nhà ĐKVĐ Serie A. Mới đây, Bianconeri vừa đè bẹp “Đại bàng” trong trận Siêu cúp Italia với tỷ số 4-0 nhưng chẳng thể nói được bất kỳ điều gì bởi trận đấu đó gần như chỉ mang tính chất giao hữu.

Trong những năm qua, dù không thắng được Juventus ở Serie A nhưng Lazio vẫn luôn tạo ra rất nhiều khó khăn cho đội bóng áo Trắng-Đen. Thậm chí, chính đội bóng thủ đô đã chấm dứt giấc mơ đoạt cú đúp của Lão bà ở mùa giải năm ngoái khi đả bại CLB ở trận Bán kết Coppa Italia.

 

Tevez sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp Juventus khẳng định sức mạnh


Như thường lệ, Tevez, nét mới trong đội hình Juve mùa này, tiếp tục là niềm hy vọng, nhất là khi cầu thủ này vừa lập cú đúp vào lưới đội bóng thủ đô trong trận Siêu cúp vừa qua.

Cùng với Juventus, “ông kẹ” khác ở Serie A, Inter sẽ có chuyến hành quân “lành ít dữ nhiều” tới “thánh địa” Angelo Massimino của Catania. Tại nơi đây, Inter đã thua 2/4 trận gần nhất. Ngay cả những chiến thắng của họ tại “đất chết” này cũng không dễ dàng.

Tiêu biểu ở mùa giải trước, đoàn quân áo Xanh-Đen đã lội ngược dòng không tưởng để thắng “Bày voi” với tỷ số 3-2 sau khi bị dẫn trước 0-2.

AC Milan, sau trận thua sốc trong ngày mở màn trước Hellas Verona, có cơ hội tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải khi chỉ phải đón tiếp đối thủ ưa thích Cagliari trên sân nhà San Siro. Trong khi đó, đội đầu bảng Napoli sẽ có chuyến hành quân tới Bentegodi của Chievo, nơi họ đã thua 4/5 lần gần nhất.

 

 

 

Nguồn: bongdaso.com