Bong da

Bóng đá Italia

Walter Mazzarri: “Napoli có quyền tự hào"

Cập nhật: 16/03/2012 11:15 | 0

HLV Mazzarri giữ thái độ bình thản đáng khâm phục dù Napoli của ông bị Chelsea cướp mất chiếc vé vào tứ kết Champions League.





Hành quân đến Stamford Bridge với lợi thế là trận thắng 3-1 ở trận lượt đi, tuy nhiên, Napoli đã gây thất vọng khi để Chelsea nã vào lưới 4 bàn và mất luôn quyền đi tiếp vào vòng trong.

HLV trưởng của Napoli, ông Mazzarri thừa nhận đây thực sự là thất bại cay đắng nhưng CLB sẽ đón nhận nó một cách bình thản vì Chelsea đã thi đấu quá xuất sắc. “Thật đau khi bị loại khỏi Champions League theo cách đó. Chúng tôi cũng đã có 3-4 cơ hội ngon ăn nhưng các cầu thủ không thể tận dụng thành công. Thế trận của Napoli đã đi xuống trông thấy kể từ khi Maggio dính chấn thương”, Mazzarri bộc bạch.


Mazzari (ngồi) bình thản chấp nhận thất bại của Napoli

“Chelsea đã chơi tốt hơn chúng tôi ngày hôm nay, nhất là về mặt tinh thần. Với một đội hình có nhiều cầu thủ đẳng cấp và dày dạn kinh nghiệm, họ đã tận dụng rất tốt những tình huống cố định. Kinh nghiệm là điều chúng tôi còn thiếu. Napoli trận này cũng kém may mắn trong các tình huống dứt điểm có ý nghĩa quyết định”.

Mazzarri cũng không quên dành những lời có cánh cho các học trò, những người cho thấy những tín hiệu hồi sinh của bóng đá Italia. Chiến lược gia 50 tuổi này khẳng định, Napoli dù đã bị loại nhưng vẫn để lại ấn tượng tích cực sau những chiến thắng thuyết phục trước các đại gia như Bayern, Man City ở vòng bảng.


Napoli còn quá non để tranh đấu ở Champions League


“Sau 21 năm, cuối cùng chúng tôi cũng chạm tới kỷ lục mà Diego Maradona từng làm với Napoli. Chúng tôi tự hào vì những gì đã làm được. Napoli đã có một chiến dịch vòng bảng vượt xa mọi kỳ vọng. Chúng tôi thua vì sự non nớt nhưng đây là bài học quý báu để CLB trưởng thành hơn trong tương lại”, Mazzarri quả quyết.  

XEM THÊM:





bongdaplus.vn